Những chiếc điện thoại dưới đây mới chính là những thiết bị đầu tiên sở hữu thiết kế đột phá và độc đáo mà cho tới nay mới được Samsung mạnh dạn đưa vào áp dụng lại.

Sharp V602SH

Vào năm 2004, Vodafone Nhật Bản (nay đã thuộc về công ty Softbank) đã chính thức phát hành chiếc điện thoại lắp gập Sharp V602SH với thiết kế gần như phổ biến nhất vào thời điểm đó.

Máy được trang bị một màn hình lớn có độ phân giải cao, kết nối dữ liệu tốc độ nhanh, có các trò chơi video, máy nghe nhạc đa phương tiện cũng như cho phép mở rộng lưu trữ.

Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của máy không chỉ dừng lại ở đó mà còn nằm ở camera 2 Mpx với thiết kế lồi to ở mặt sau, khả năng quay video độ phân giải 320 x 240 pixel và độ zoom quang 2x mạnh mẽ nhất gần như thời bấy giờ.

Nokia N93

Sở hữu thiết kế có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người dùng hồi trước, Nokia N93 ra mắt vào năm 2006 không chỉ thu hút nhiều người dùng bởi thiết kế mới xoay mới lạ mà còn nằm ở tính năng chụp ảnh.

Máy có camera 3,15 Mpx, khá cao thời bấy giờ và đặc biệt còn là độ zoom quang 3x cho phép camera có thể phóng tới những vật thể ở khá xa để chụp, một tính năng đã tạo được nhiều cảm hứng khi chụp ảnh cho người dùng.

Altek Leo

Cái tên thoạt nghe có vẻ hơi lạ nhưng đây là chiếc điện thoại chạy Android đầu tiên trên thế giới được trang bị camera lên đến 14 Mpx, sử dụng cảm biến CCD và khả năng zoom quang 3x.

Được ra mắt vào năm 2011 bởi nhà sản xuất Altek của Đài Loan, Altek Leo được hỗ trợ bởi cả hai loại đèn flash là LED và Xenon. Ngoài ra, máy cũng được cài sẵn con chip Sunny 9 do chính hãng Altek thiết kế giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và nhiều cải tiến khác để biến máy trở thành như một chiếc máy ảnh thực thụ nhưng vẫn trong hình hài một chiếc điện thoại thông minh.

Nguồn Phonearena.



Bình luận

  • TTCN (0)