Đây là kết quả phân tích của một trang web “người lớn” nổi tiếng thế giới được thành lập năm 2007. Trang web này có 14,7 tỉ lượt ghé thăm, 1,68 triệu người ghé thăm mỗi giờ và 63,2 tỉ lượt xem trong năm 2013.

Theo gợi ý của Gizmodo, website đánh giá thói quen của mọi khách ghé thăm trên các nền tảng và thiết bị khác nhau, từ desktop, Mac cho đến smartphone, tablet. Một phần trong báo cáo là bảng xếp hạng các quốc gia trong đó có số người truy cập website nhiều nhất, xét theo hệ điều hành.

Ảnh
Top 10 nước có người dùng Windows Phone truy cập trang web nhiều nhất

Điều bất ngờ xảy ra khi Việt Nam lọt top 10 nước có người dùng Windows Phone vào trang này và xếp ở hạng 8, chiếm 2,9% lưu lượng truy cập, chỉ trên hai nước là Phần Lan và Ba Lan. Thời gian lưu lại trang trung bình toàn thế giới của Windows Phone là 9 phút 17 giây, mỗi lần xem khoảng 10,27 trang. Các nền tảng khác như iOS, Android và BlackBerry đều không có mặt trong danh sách nào.

Cũng theo thống kê, người dùng Android trên di động truy cập trang nhiều nhất, chiếm khoảng 50% lưu lượng, xếp sau là iPhone với hơn 40%, Windows Phone 2,3% và BlackBerry 1,81%. Trong khi đó, người dùng iPad lại đóng góp tới 77% lưu lượng cho website, tiếp đến là tablet Android với 22%, Windows 0,4% và BlackBerry 0,6%.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)