VinaPhone, mạng thông tin di động hàng đầu ở Việt Nam vừa công bố thông tin cho biết đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Vodafone - Tập đoàn Viễn thông hàng đầu thế giới – nhằm đẩy mạnh lĩnh vực hợp tác và kinh doanh quốc tế.

Theo thông tin từ VinaPhone, đây cũng là một hoạt động chính trong khuôn khổ hợp tác chiến lược giữa Conexus (liên minh các mạng di động hàng đầu châu Á mà VinaPhone là thành viên) với Tập đoàn Vodafone.

Trên cơ sở thỏa thuận này, VinaPhone và Vodafone tin tưởng sẽ tận dụng được những lợi thế về thị trường, kĩ thuật, kinh nghiệm của các bên để cùng mang lại trải nghiệm và giá trị tốt nhất cho khách hàng. Với thỏa thuận này, VinaPhone trở thành nhà mạng duy nhất tại Việt Nam có hợp tác chiến lược với Vodafone.

Những năm gần đây từ việc không ngừng tăng cường hợp tác với các Liên minh, các nhà khai thác di động hàng đầu trên thế giới, khách hàng VinaPhone đặc biệt khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế đã được hưởng nhiều ưu đãi như sử dụng dịch vụ trên máy bay, gọi miễn phí số chăm sóc khách hàng mạng chủ, thay SIM miễn phí ở nước ngoài, gói cước data roaming không giới hạn tại các thị trường có nhu cầu lớn, giá cước dịch vụ roaming thường xuyên điều chỉnh giảm…

Nhờ có sự hợp tác với các Tập đoàn lớn như Vodafone, VinaPhone đã thực hiện nhiều đợt giảm cước roaming... góp phần mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Nhờ có sự hợp tác với các Tập đoàn lớn như Vodafone, VinaPhone đã thực hiện nhiều đợt giảm cước roaming, đơn giản hóa các vùng cước (hiện chỉ còn 5 vùng cước trên thế giới) góp phần mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng VinaPhone khi đi ra nước ngoài.

“Thỏa thuận này sẽ giúp cải thiện vị trí của cả 2 trên thị trường Việt Nam, bên cạnh đó, khách hàng chính là những người được hưởng lợi ích lớn nhất bởi VinaPhone sẽ tiếp tục mang đến những dịch vụ chất lượng và thiết thực, đáp ứng nhu cầu của người dùng trong thời gian tới. Ngoài ra, việc hợp tác với Vodafone cũng sẽ giúp thương hiệu VinaPhone được biết đến nhiều hơn tại các thị trường khác trên thế giới”, ông Đoàn Xuân Hợp – người phát ngôn của VinaPhone khẳng định.

Ông Vittorio Colao, CEO của Vodafone cho hay: “Việc kí kết thoả thuận đẩy mạnh kinh doanh quốc tế giữa Vodafone và VinaPhone xây dựng trên cơ sở hợp tác lâu dài và thành công của cả 2 bên trong các lĩnh vực: khách hàng doanh nghiệp, roaming, dịch vụ giá trị gia tăng… Vodafone có thể mang đến các sản phẩm và dịch vụ quốc tế đến Việt Nam cũng như những dịch vụ sở hữu riêng duy nhất cho nhu cầu từng thị trường như chúng tôi đã từng làm khắp nơi trên thế giới".

Vodafone là một trong 10 nhà điều hành mạng di động lớn nhất thế giới với tổng số thuê bao lên tới 382 triệu, cũng là một trong 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới. Trong những năm gần đây,Vodafone đang có nhiều hoạt động đẩy mạnh kinh doanh tại các thị trường mới nổi như Trung Quốc, Nam Phi, Myanmar…

Theo Giaoduc.



Bình luận

  • TTCN (0)