1. Skyro Voice Recorder

Tải cho Android

Skyro Voice Recorder có thiết kế khá đẹp. Ứng dụng miễn phí nhưng không đi kèm quảng cáo vào hỗ trợ khá nhiều tính năng: Tính năng gắn thẻ (tag) dựa trên địa điểm giúp dễ dàng tìm kiếm bản ghi âm dựa trên địa điểm ghi. Nhờ công nghệ lưu tự động, bạn sẽ không lo bị mất dữ liệu nếu chẳng may điện thoại bị hết pin trong lúc đang ghi âm. Ứng dụng hỗ trợ sao lưu các bản ghi âm lên Dropbox; lưu file ghi âm trên thẻ nhớ SD; thay đổi các thiết đặt ghi âm, chia sẻ file ghi âm qua Bluetooth, MMS, email hoặc các ứng dụng của hãng thứ ba như Whatsapp, Evernote, Skype, Google Drive…; Người dùng có thể nhấn vào widget để ghi âm ngay từ màn hình khóa.

2. Cogi

Tải cho Android

Ảnh

Cogi phục vụ nhiều mục đích ghi âm như ghi âm giọng nói, ghi lại âm thanh. Người dùng có thể tạo ghi chú bằng giọng nói khi đang tham gia các cuộc họp, trong lớp học hoặc thực hiện cuộc gọi. Cogi còn hỗ trợ ghi âm cuộc gọi từ cả hai phía…

3. Easy Voice Recorder

Tải cho Android

Ảnh

Easy Voice Recorder là một phần mềm đơn giản, dễ sử dụng với khả năng ghi âm theo các định dạng PCM và AAC chất lượng cao. Quá trình ghi âm có thể diễn ra dưới nền, và người dùng có thể điều khiển qua một widget trên màn hình chủ. Easy Voice Recorder hỗ trợ ghi âm bằng micro Bluetooth, tăng âm lượng đầu vào nhờ phần mềm tăng tiếng micro. Phần mềm sẽ tự động bỏ qua và không ghi âm những đoạn im lặng.

4. Recordense Voice Recorder

Tải cho Android

Ảnh

Với Recordense Voice Recorder, bạn có thể đánh dấu các đoạn ghi âm bằng màu sắc để dễ dàng nhận ra. Ứng dụng cho phép chọn chất lượng âm thanh (cao, trung bình, thấp), hỗ trợ thẻ nhớ, cho phép đồng bộ các file ghi âm trên nhiều thiết bị với Google Drive, điều khiển chương trình ghi âm từ thanh thông báo.

5. Smart Voice Recorder

Tải cho Android

Ảnh

Smart Voice Recorder được thiết kế để thu âm liên tục trong khoảng thời gian dài. Ứng dụng sẽ bỏ qua những khoảng thời gian tương đối im lặng. Do đó, Smart Voice Recorder rất thích hợp để ghi âm lời nói mơ (hoặc tiếng ngáy) trong khi ngủ, những cuộc đối thoại không liền mạch. Smart Voice Recorder vẫn tiếp tục ghi âm ngay cả khi màn hình tắt. Người dùng có thể chia sẻ các đoạn ghi âm qua email. WhatsApp, Dropbox…

Theo ICTnews. Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (0)