Đây là cách công ty sửa sai nhằm đáp lại những phản ứng của người dùng liên quan đến kích thước tập tin bị giới hạn ở mức 2 GB khi lưu trữ trên OneDrive.

Trong thông cáo báo chí của mình, Microsoft cho biết họ đã bắt đầu triển khai chương trình tăng giới hạn kích thước tập tin cho tất cả các tài khoản OneDrive, và việc cập nhật sẽ được diễn ra một cách từ từ. Tuy nhiên công ty từ chối cung cấp các chia sẻ liên quan đến bản cập nhật trong tương lai gần. Do đó, nếu vẫn thấy giới hạn kích thước tập tin tải lên OneDrive vẫn là 2 GB, người dùng có thể chờ thêm một thời gian nữa để nó bị gỡ bỏ.

Việc tăng giới hạn kích thước tập tin lưu trữ sẽ khiến không gian lưu trữ OneDrive chóng đầy. Mặc dù vậy, hiện tại Microsoft đã tăng tổng số lượng không gian lưu trữ miễn phí có sẵn cho người dùng lên đến 15 GB đối với tài khoản chung, và 1 TB đối với thuê bao Office 365, cùng việc cắt giảm chi phí để cạnh tranh với các dịch vụ đám mây khác như Google Drive, cho thấy xóa bỏ hạn mức 2 GB là lựa chọn cần thiết cho công ty lúc này.

Nguồn PC World.




Bình luận

  • TTCN (0)