Samsung mới đây cho hay sẽ sớm tung ra những mẫu loa soundbar đầu tiên dành riêng cho các sản phẩm màn hình cong của mình. Được biết, mẫu loa soundbar mới có tên mã HW-H7500/H7501 sẽ được Samsung giới thiệu tại triển lãm IFA sắp diễn ra trong tháng 09 này.

Mẫu loa soundbar mới theo Samsung là một phần của dự án mang tên “Total Curved Solution” của hãng, nhằm mục đích cung cấp những sản phẩm bổ trợ phù hợp với thiết kếTV màn hình cong. Những mẫu loa soundbar có thiết kế cong mới này cũng có thể treo tường, hay dùng thay thế cho chân đế TV thông thường.

Mẫu loa soundbar cong có chiều rộng khoảng 42 mm và bán kính cong đạt 4.200 mm tựa như các thiết kế TV UHD màn hình cong của Samsung. Nói một cách đơn giản hơn, mẫu loa soundbar cong mới của Samsung sẽ “vừa vặn” với các TV màn hình cong có kích thước từ 55 inch cho đến 65 inch.

Cũng theo hãng cho hay, mẫu loa soundbar cong sẽ hỗ trợ âm thanh 8.1 kênh với thiết kế 2 loa ở mỗi cạnh. Người dùng có thể điều khiển soundbar qua bộ điều khiển từ xa của TV hoặc điều khiển không dây nhờ kết nối TV SoundConnect.

Hiện tại, Samsung không cho biết thêm chi tiết về giá bán cũng như ngày ra mắt mẫu loa soundbar cong này. Song dự kiến, thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ sớm được hãng tiết lộ trước thời điểm kết thúc năm 2014. Ngoài những mẫu loa soundbar cong mới này, Samsung còn cho hay sẽ tung ra các mẫu loa multi-room mới tên gọi M3 thuộc dòng sản phẩm Wireless Audio Multiroom nhằm thay thế 2 mẫu loa M5 và M7.

Theo PC World VN.



Bình luận

  • TTCN (0)