Theo Logitech, bàn phím K480 với kích thước tiêu chuẩn được thiết kế đặc biệt để có thể làm việc được với 3 thiết bị khác nhau cùng lúc và hỗ trợ nhiều HĐH phổ biến hiện nay như Windows 7, Mac OS X, Chrome OS hay Android 3.2 và iOS 5 trở lên.

Để có thể chuyển đổi giữa 3 chế độ khác nhau, người dùng có thể sử dụng núm xoay màu vàng ở góc bên trái, phía trên cùng của bàn phím. Bằng cách đó, người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi công năng sử dụng của bàn phím từ máy tính sang điện thoại hoặc MTB một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Logitech cho biết, để thuận tiện cho người dùng, hãng cũng thiết kế sẵn một rãnh nhỏ phù hợp để làm giá đỡ cho các thiết bị di động như smartphone hay MTB khi sử dụng.

Ngoài ra, bàn phím K480 cũng có thêm các nút chức năng riêng biệt tùy thuộc vào HĐH đang sử dụng như nút Start truyền thống trên Windows hay nút Alt Opt trên OS X.

Dự kiến máy sẽ được chính thức tung ra thị trường Mỹ và Châu Âu với mức giá 50 USD (hơn 1 triệu đồng) vào cuối tháng 9 này. Hai phiên bản màu sắc được cung cấp cho máy là màu đen và màu trắng.

Nguồn Liliputing.



Bình luận

  • TTCN (0)