Vòng đeo tay mới với tên gọi MICA (Mi Intelligent Communication Accessory) sẽ được chính thức bán ra thông qua chuỗi cửa hãng bán lẻ cao cấp của Barney và Opening Ceremony trước kì nghỉ lễ năm nay.

Sản phẩm là kết quả hợp tác thành công giữa Intel, Opening Ceremony và Barneys đã được công bố vào đầu tháng 1/2014, nằm một phần trong chiến lược thiết bị đeo mới của Intel.

MICA sở hữu màn hình cong OLED 1,6 inch được phủ bởi sahpphire có thể thực hiện một số chức năng như hiển thị tin nhắn văn bản, nhắc nhở, lịch và cảnh báo mà không cần đến việc ghép nối với các thiết bị di động nhờ việc được tích hợp sẵn kết nối vô tuyến di động 3G. Máy hỗ trợ sạc không dây hoặc sạc thông qua cáp kết nối USB.

Ngoài các thông số trên, Intel hiện chưa tiết lộ thêm các chi tiết khác về thiết bị, tuy nhiên hãng cũng hứa hẹn rằng sẽ sớm tiết lộ thêm thông tin vào tháng 10 tới.

Dự kiến, thiết bị sẽ có hai phiên bản tùy chọn thiết kế cho người dùng, gồm bản da rắn đen kết hợp với đá lapis và ngọc trai từ Trung Quốc, trong khi bản còn lại là da rắn trắng kết hợp với mắt hổ từ Nam Phi và đá vỏ chai từ Nga.

Sản phẩm sẽ chính thức được giới thiệu trước công chúng tại show trình diễn thời trang Xuân - Hè 2015 của thương hiệu thời trang Open Ceremony vào ngày Chủ nhật (7/9) tới tại New York.

Nguồn CNET.



Bình luận

  • TTCN (0)