Samsung Galaxy Note 4 có giá dự kiến khoảng 17 triệu đồng.

Rất nhanh sau khi chính thức ra mắt, thông tin về giá bán và thời điểm ra mắt của Galaxy Note 4 tại Việt Nam đã được hé lộ. Theo thông tin từ một nhà bán lẻ lớn, Note 4 có giá dự kiến là 16,99 triệu đồng, bán ra vào khoảng đầu tháng 10. Như vậy, giá bán của Note 4 có thể sẽ tương đồng với Note 3 thời điểm cách đây một năm.

Dòng sản phẩm Galaxy Note thế hệ thứ 4 của Samsung tiếp tục có nhiều cải tiến so với thế hệ cũ, điển hình là thiết kế khung kim loại giống dòng Alpha. Ngoài ra, Samsung cũng đã trang bị màn hình độ phân giải 2K cho sản phẩm này, trong khi kích thước vẫn giữ nguyên ở mức 5,7 inch.

Những thông số khác về cấu hình của máy bao gồm pin 3200 mAh. Bản dành cho thị trường Việt Nam nhiều khả năng sẽ dùng chip Exynos Octa tốc độ 1,9 GHz, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB. Model này có camera sau 16 Mpx, có tính năng ổn định quang học, camera trước độ phân giải 3,7 Mpx. Note 3 mỏng 8,5 mm, nặng 176 gram.

Trong khi đó, một sản phẩm thú vị khác của Samsung là Galaxy Edge Note nhiều khả năng sẽ không được bán tại thị trường Việt Nam. Theo tiết lộ từ một đơn vị bán lẻ, Note Edge chỉ sản xuất với số lượng hạn chế, giá bán cũng ở mức rất cao (khoảng 20 triệu đồng). Mức giá nói trên không phù hợp với mặt bằng chung tại thị trường Việt Nam.

Note Edge được đánh giá là sản phẩm sáng tạo nhất trong dòng Galaxy từ trước đến nay. Model này có kiểu dáng giống với bản concept một mẫu điện thoại màn hình cong của Samsung ra mắt đầu năm 2013, trong khi cấu hình lại tương đồng với Note 4. Galaxy Note Edge mang đến sự thích thú nhờ phần màn hình cong, tràn sang cạnh phải của máy. Phần cong này tạo cảm giác rất mới lạ cho chiếc Note Edge mặc dù tác dụng hiện tại của nó không nhiều.

Phần cong trên Note Edge hiện được dùng để hiển thị trạng thái thông báo, hiện màn hình Quick Glance khi khóa máy hoặc đặt các shotcut giúp truy cập nhanh đến ứng dụng mong muốn.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)