Theo trang Android Police, Motorola đã lặng lẽ giới thiệu một loại sạc không dây mới có tên Turbo Charger trên trang web của công ty với điểm nhấn được đánh giá cao là khả năng cung cấp tới 8 giờ pin máy chỉ trong vòng 15 phút sạc.

Ảnh
Motorola Turbo Charger.

Motorola cho biết, bộ sạc trên của hãng sẽ hỗ trợ cho công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 mới nhất của Qualcomm, hiện có mặt trên một số dòng smartphone có tích hợp sẵn ra mắt hồi đầu năm của hãng như Moto X và Moto G.

Bộ sạc được Motorola phát hành với mức giá khá rẻ, chỉ 35 USD, tương đương khoảng 745.000 đồng.

Trong khi đó, hãng cũng đã cho ra mắt một phụ kiện tai nghe Bluetooth mới đi kèm với dòng smartphone mới ra mắt. Tai nghe có tên gọi Moto Hint sở hữu một thiết kế khá nhỏ nhắn nhưng có thời gian hoạt động được đánh giá rất cao, lên tới hơn 10 tiếng đàm thoại liên tục.

Ảnh
Moto Hint.

Mặc dù, Motorola cho biết, Moto Hint có thể hoạt động được với hầu hết các thiết bị smartphone khác nhưng dường như nó được thiết kế để dành riêng cho Moto X nhờ tính năng nhận diện giọng nói Moto Voice mới.

Moto Hint được bán với giá khởi điểm gần 150 USD (3,1 triệu đồng), tuy nhiên chưa rõ ngày phát hành chính thức của phụ kiện này, chỉ biết nó sẽ sớm có mặt vào mùa thu năm nay.

Ảnh
Motorola Power Pack Micro.

Ngoài ra, Motorola còn công bố thêm một bộ sạc pin dự phòng mới có tên Power Pack Micro với dung lượng 1500 mAh, trọng lượng chỉ 48 gram và giá khoảng 35 USD (750.000 đồng), bắt đầu bán ra từ thời điểm hiện tại.

Nguồn Engadget, Androidpolice.



Bình luận

  • TTCN (0)