Hơn một tháng nữa, iPhone 6 mới về đến Việt Nam nhưng những tín đồ công nghệ tại Hà Nội cũng đã bắt đầu rục rịch cho kế hoạch đổi điện thoại.

Anh Nguyễn Hoàng, 24 tuổi, Hà Nội cho biết: “Tôi vừa được nhân viên của cửa hàng điện thoại tư vấn là chiếc iPhone 6 sẽ được ra mắt trong tháng 9. Tôi rất thích sản phẩm này nên sẽ cố sở hữu thiết bị này. Nếu chiếc iPhone mới này có giá khoảng 20 triệu thì tôi sẽ mua”.

Thậm chí, tài chính eo hẹp không phải là rào cản để sở hữu chiếc iPhone 6. Chị Như Quỳnh, Kim Giang, Hà Nội nói: “Nếu như bây giờ có phương thức mua trả góp, tôi sẽ cố gắng để mua được chiếc iPhone 6”.

Dù chưa có thông tin chính thức về mức giá, thời điểm bán và cả những thay đổi của chiếc iPhone 6 so với thế hệ trước nhưng tại Hà Nội, có hàng nghìn người đã chuẩn bị tinh thần để là những người đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại này

Anh Đoàn Văn Huy, Quản lí siêu thị Thế giới di động Thái Hà cho biết: “Rất nhiều người quan tâm tới chương trình đăng kí trước iPhone 6 mà Thế giới di động cung cấp bắt đầu từ ngày 26/8. Đã có hơn 6000 người đăng kí”.

Hình thức chính là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sức hấp dẫn của các sản phẩm của Apple. Quan trọng hơn, những bí mật về sản phẩm luôn được giữ kín đến phút cuối. Chiêu thức chẳng giống ai này lại càng khiến cho các tín đồ công nghệ trên khắp thế giới thèm khát những chiếc điện thoại Quả táo.

Chiếc iPhone 6 bên trong hay bên ngoài sẽ như thế nào, phải đến ngày công bố mới biết. Nhưng có một điều ai cũng biết, đó là cả thế giới đang chờ đợi đến ngày 9/9 – ngày mà những chiếc iPhone 6 chính thức ra thị trường.

Theo VTV.



Bình luận

  • TTCN (0)