Sản phẩm trải dài nhiều phân khúc từ dòng Satellite C giá rẻ, Satellite L trung cấp cho đến Satellite P giải trí và Portege doanh nhân cao cấp. Các sản phẩm đều được Toshiba cải tiến về thiết kế, tích hợp các công nghệ mới nhất của hãng nhằm mang lại giá trị sử dụng tốt nhất cho người dùng. Tại buổi họp báo, Toshiba đã cho trưng bày 5 mẫu máy chính là Satellite C50, Satellite L50/L40, Satellite P50 và Portege Z30, ngoài ra còn có 1 chiếc MTB dòng doanh nhân là Portege Z10t.

Satellite C50-B/C40-B

Dòng Satellite C của Toshiba hướng đến đối tượng sinh viên, học sinh với mức giá hợp lí. Phiên bản C50-B (15,6 inch) và C40-B (14,1inch) năm nay đã được cải tiến về thiết kế, mỏng hơn, nhẹ hơn so với phiên bản C50-A và C40-A năm ngoái. Máy được trang bị màn hình HD Clear SuperView phân giải 1366 x 768 pixel cùng công nghệ Resolution+ cho chất lượng hiển thị khá tốt.

Ngoài hình ảnh, chất lượng âm thanh cũng được tăng cường nhờ công nghệ âm thanh Toshiba Audio Enhancement V2. Là một dòng máy giá rẻ nên C50-B và C40-B được trang bị VXL Intel Celeron, RAM 2 GB, ổ cứng 500 GB, ổ quang DVD và một số phiên bản còn được cài sẵn hệ điều hành Windows 8.1.

Satellite L50-B/L40-B

Satellite L là dòng máy trung cấp và với phiên bản năm nay, Toshiba đã bổ sung nhiều tính năng khá độc đáo. Ngoài màn hình TruBrite HD độ sáng cao, máy còn được tích hợp bộ loa ONKYO chất lượng được tinh chỉnh bởi công nghệ của Skullcandy và DTS Sound. Theo Toshiba, hệ thống loa mới cho phép người nghe cảm nhận được nhiều dải âm thanh của nhiều nhạc cụ khác nhau.

Thiết kế của L50-B/L40-B cũng được cải tiến, mỏng hơn và nhẹ hơn 8% so với thế hệ trước. Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối với 2 cổng USB 3.0 hỗ trợ tính năng Sleep&Charge cho phép bạn sạc pin cho các thiết bị di động ngay cả khi đã tắt máy tính.

Theo Toshiba Việt Nam, dòng Satellite L50-B sẽ có giá 17.390.000 đồng trong khi Satellite L40-B có giá rẻ hơn khoảng 14.390.000 đồng.

Satellite P50-B

Satellite P50 là dòng máy tính giải trí cao cấp, hiệu năng cao hướng đến đối tượng là các game thủ hay những người dùng có nhu cầu về đồ họa. So với phiên bản P50 năm ngoái, P50-B năm nay không có nhiều thay đổi về thiết kế, điểm khác biệt chủ yếu là cấu hình. P50-B tiếp tục được thiết kế theo hình dạng chữ U và hoàn thiện theo quy trình Fusion Finish với vỏ nhôm phay xước và khung bằng hợp kim magie.

Nội thất bên trong vẫn được giữ nguyên với bàn phím đầy đủ kèm phím số, đèn nền LED trắng, nút nguồn viền LED tròn và hệ thống âm thanh Harman/Kardon. Điểm khác biệt chủ yếu của P50-B so với thế hệ năm ngoái là cấu hình với VXL Intel Core i7-4710HQ và GPU AMD Radeon R9 M265X thay cho Nvidia GeForce GT 745M.

Máy sẽ được bán ra trên thị trường Việt Nam với mức giá 27.600.000 đồng.

Portege Z30

Tâm điểm của buổi họp báo là chiếc máy tính doanh nhân Portege Z30. Máy đã được Toshiba cải tiến nhiều về thiết kế và trải nghiệm thực tế cho thấy máy đã trở nên chắc chắn và gọn gàng hơn so với thế hệ Z930. Chất liệu sử dụng vẫn là hợp kim magie với các góc được bo tròn mềm mại. Khung máy có kết cấu tổ ong giúp tăng cường độ bền và công nghệ Toshiba EasyGuard giúp giảm thiểu chấn động va đập, chất lỏng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, có 3 điểm mới đáng chú ý trên Z30 là núm điều hướng AccuPoint, bàn rê rộng hơn với các phím bấm được hoàn thiện tốt và công nghệ tản nhiệt Airflow II giúp máy vận hành mát mẻ hơn trong điều kiện hoạt động liên tục và xử lí các tác vụ nặng.

Toshiba Portege Z30 chạy HĐH Windows 8.1 64-bit và có giá bán cho thị trường Việt Nam là 35.600.000 đồng.

Portege Z10t

Mặc dù không được giới thiệu chính thức tại cuộc họp báo nhưng Z10t lại được nhiều người quan tâm. Đây là một chiếc máy tính bảng có kèm dock bàn phím tương tự như ASUS Transformer T100TA hay Acer Aspire Switch 10. Thiết kế của máy khá dày, chắc chắn nhưng nhẹ. Phần dock bàn phím ngược lại rất mỏng và được làm bằng kim loại. Trên dock bàn phím còn có cổng VGA, HDMI, LAN, USB rất tiện dụng.

Máy được trang bị màn hình IPS 11,6 inch Full HD, đi kèm với máy là bút cảm ứng Digitizer. Tất cả các cổng giao tiếp khác đều được đặt trên các cạnh gồm USB 3.0, khe thẻ nhớ SD, microHDMI. Z10t được tích hợp camera 3 Mpx ở mặt sau và 1 Mpx ở mặt trước. Z10t có nhiều tùy chọn cấu hình từ VXL Intel Celeron đến Core i5/i7, RAM 4 GB, ổ SSD 128 GB hoặc 256 GB.

Theo Tinh Tế.



Bình luận

  • TTCN (0)