Theo thông tin rò rỉ, phiên bản màn hình 4,7 inch sẽ có độ phân giải 1334x750 pixel và dường như không được trang bị công nghệ màn hình sapphire. Những tin đồn gần đây cho biết chỉ có phiên bản màn hình lớn hơn mới sở hữu tính năng này. Bên cạnh đó, sản phẩm sắp ra mắt của Apple còn được trang bị VXL A8 với 2 nhân xử lí chạy ở tốc độ 1,4 GHz, kết hợp RAM 1 GB.

Kết quả điểm chuẩn Geekbench 3 chỉ ra máy sẽ đạt số điểm 1633 và 2920 khi chạy ở chế độ đơn lõi và đa lõi tương ứng. Hiện tại, iPad Air là thiết bị iOS có điểm số cao nhất với các số điểm tương ứng là 1476 và 2678. Điều này cho thấy điện thoại iPhone mới có khả năng xử lí nhanh hơn cả iPad Air.

Bên cạnh đó, ảnh mẫu được chụp từ iPhone 6 đã được tiết lộ, so sánh với iPhone 5s và LG G3. Camera trên iPhone 6 dường như giữ nguyên độ phân giải 8 Mpx nhưng chất lượng hình ảnh đã được cải thiện nhiều so với iPhone 5s. Mặc dù vậy, dường như chất lượng ảnh chụp từ iPhone 6 vẫn tốt hơn.

Ảnh
Ảnh chụp từ iPhone 6.
Ảnh
Ảnh chụp từ iPhone 5s.
Ảnh
Ảnh chụp từ LG G3.

Sự kiện iPhone 6 ra mắt sẽ diễn ra vào 0 giờ đêm nay (giờ Việt Nam), bạn đọc có thể xem chi tiết buổi ra mắt được TTCN trực tiếp tại đây

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)