Người đứng người ngồi chờ ngày iPhone 3G ra mắt.

Ngày 11/7, iPhone 3G mới chính thức “lên kệ” nhưng từ hôm qua, đã có 10 người khăn gói đầy đủ tư trang để xếp hàng trước cửa hàng của Apple tại đại lộ 5th Avenue, NewYork để được vinh dự là người đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại cảm ứng thế hệ thứ 2.

iPhone đầu tiên ra đời trước sự đón chào của hàng nghìn người đứng xếp hàng từ đêm trước ngày ra mắt (29/6/2007), còn có người phải đội mưa mong được chiêm ngưỡng chiếc điện thoại cảm ứng của Apple. Và, đến iPhone thế hệ thứ hai, “cơn sốt” dường như vẫy chưa nguội. Dãy người xếp hàng trước cửa hàng của Apple đã bắt đầu nối đuôi nhau từ hôm qua - trước ngày iPhone 3G ra mắt đến 1 tuần.

Chờ đợi 7 ngày nữa để được nhanh chóng mua lấy một chiếc điện thoại thì có lẽ là hơi kỳ lạ và còn kỳ quặc hơn khi một cặp vợ chồng trẻ bế con nhỏ lại đứng ở đầu “đoàn cắm trại”.

Phía cảnh sát cho biết những ai muốn “cắm trại” đều có thể ở lại - hiện tại họ chưa có kế hoạch đặt barie chặn đường. Những ngưòi tham gia "cắm trại xếp hàng" rất sớm này đều mong muốn lập kỉ lục nào đó, hoặc đang cố gắng thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông.

Có lẽ không có gì có thể giải thích nổi sự hiếu kỳ, tò mà lẫn niềm đam mê của con người. Hãy cùng xem hình ảnh của những “tín đồ” iPhone tại Mỹ:

Ảnh
Cặp vợ chồng trẻ hồ hởi đưa con xếp hàng... chờ mua iPhone 3G
Ảnh
Ghế xếp, quần áo, đồ ăn thức uống sẵn sàng
Ảnh
Lướt web trên laptop để giết thời gian

 

Ảnh
Tư trang gói sẵn trong túi đồ
Ảnh
Chắc sẽ có một cái lều trại được dựng lên
Ảnh
Gia đình trẻ còn chuẩn bị một cái cũi để cho em bé nằm
Ảnh
Đại lộ số 5th Avenue đông vui hơn thường ngày

Theo Dân trí/Engadget, GearDiary



Bình luận

  • TTCN (5)
Quang Trung  22192

Hic... Mang con nhỏ ra ngồi chờ mua iPhone trước vài ngày... bó tay.org

mptu  325

Nghĩ cũng vui thật, không hiểu mấy ông vác máy tính ra dùng được vài tiếng hết pin thì làm sao nhỉ? Chờ 1 tiếng đã phát điên rồi, 7 ngày Crying

kphuong-tc

Thật tình không thể hiểu nổi?????, IPhone quí hơn sinh mạng đứa trẻ?.

mptu  325

Thằng nhỏ nó đòi mua iPhone đấy, bố mẹ nó hộ tống thôi Big Grin

KoolBoy

A lua

Thì ng` ta nhờ anh chị em vợ chồng gì canh chỗ ròi đi về sạc pin. Heheh dc là ng` đầu tiên mua iPhone 3G mới oách chứ ^^