Có thể khẳng định ngay lập tức rằng Netbook M912V là một trong những sự lựa chọn máy tính xách tay dòng siêu di động tối ưu nhất.  Với thiết kế nhỏ gọn nó giúp bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển cũng như tiết kiệm được không gian vốn dĩ quá eo hẹp nơi bàn làm việc. Hãy cùng TTCN tìm hiểu chi tiết cấu hình đứa con mới nhất của Gigabyte.

Trang bị màn hình LCD 8,9 inch, độ phân giải 1280 x 768 và trọng lượng vỏn vẹn chỉ 1,3 kg, M912V xuất hiện với vẻ ngoài tinh vi và sành điệu. Điểm nhấn của M912V chính là màn hình cảm ứng co thể xoay 180 độ để chuyển mình biến thành dòng máy tính bảng (Tablet PC) đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

M912V sử dụng ổ cứng loại 2,5 inch chuẩn SATA dung lượng lưu trữ lên tới 160 GB, cùng khe Express Card , tùy chọn mạng 3G với HSDPA, kết nối không dây Wi-Fi 802.11b/g  và webcam 1,3 Megapixel tích hợp. Hoạt động dựa trên hệ điều hành Microsoft Vista Home, đồng thời đưa ra tùy chọn Windows XP và Linux, tất cả đã tạo nên cho người dùng hình ảnh một thiết bị giải trí đa phương tiện vô cùng uyển chuyển.



Ba cổng USB 2.0, một micrô, giắc cắm tai nghe, cổng xuất màn hình VGA, và đầu đọc thẻ nhớ 3 trong 1 được bố trí hợp lý xung quanh mặt cạnh của vỏ ngoài. Sản phẩm còn tích hợp thêm Bluetooth cho phép trao đổi dữ liệu với các thiết bị di động và pin Li-ion 4500mAh duy trì tính cơ động trong khoảng 3,5 giờ.

Dựa hoàn toàn trên sức mạnh của vi xử lý Intel Atom 1,6 GHz, M912V cũng không quên trang bị dung lượng bộ nhớ RAM ở mức cơ bản 1 GB. Theo dự kiến, Gigabyte sẽ chính thức tung ra con át chủ bài này trong vài tuần tới với mức giá được kỳ vọng sẽ khoảng 700 USD

Vĩnh Duy (Theo GigabyteLaptopmag)



Bình luận

  • TTCN (3)
Quang Trung  22192

Cũng hấp dẫn phết! Nhưng mà 1,3 kg có hơi nặng không nhỉ? 700 USD cũng hơi mắc.

mptu  325

Chưa có ổ quang mà nặng thế không thể nói là hơi được, 700 cũng không xứng đáng, nếu 640USD trở xuống thì được.

HunterTien

hix.. máy quá ngon..dùng cho hội nghị hội thảo thì quá ok? ổ quang có hay ko cũng ko quá quan trọng vì hoàn toàn có thể sử lý được, trên một số website thấy có tin đồn giá khoảng 500 đến 700USD hoạc cao hơn 1 tẹo nếu xài bản vista xịn Big Grin
Ko biết con này phân phối ở VN thế nào??