Gã khổng lồ Google vừa mới phát hành 1 phiên bản đặc biệt của ứng dụng Google Talk dành riêng cho iPhone và iPod Touch. Từ bây giờ, bạn có thể vào trực tiếp trang web www.google.com/talk, đăng nhập và có thể liên lạc ngay tức khắc với bạn bè trong danh bạ của mình một cách nhanh chóng với iPhone và iPod Touch mọi lúc mọi nơi.

Google Talk chạy trên nền web, do đó khách hàng không cần cài đặt bất kỳ chương trình nào. Đơn giản là mở trang web www.google.com/talk bằng trình duyệt Safari trên chiếc iPhone của mình.

Có một vàii điểm khác biệt giữa ứng dụng Google Talk dành cho máy tính và phiên bản dành cho iPhone. Thứ nhất là bạn phải sử dụng với trình duyệt Safari và thứ hai là ứng dụng sẽ ngắt kết nối khi bạn chuyển sang 1 cửa sổ khác của Safari (hay sang một ứng dụng khác trên iPhone) và sẽ kết nối trở lại khi bạn quay lại cửa sổ của Google Talk.

Ngoài ra, các tính năng và cách sử dụng tương tự như ứng dụng Google Talk truyền thống trên máy tính của bạn.

Nhanh chân lên, còn chờ gì nữa :D Thật thú vị khi bạn có thể sử dụng ứng dụng tin nhắn thân thiện và tiện dụng này trên chiếc điện thoại iPhone hay iPod Touch yêu dấu của mình.

Nemo NGUYEN (Theo CNET)



Bình luận

  • TTCN (2)
Nemo Nguyen  21665

Hehe, mới test 1 phát, cũng Cool gớm. Nếu bạn bè dùng toàn G-Talk (cho đỡ bị dính link virus qua Yahoo :D) thì dùng cái Google Talk này luôn cho tiện, đỡ phải vào Meebo.

Hùng Mạnh  312

Cái này hay đấy, nhưng không biết có hơn được Fring ko?