Đây là một xu hướng tất yếu kể từ khi Mirosoft mua lại Nokia, nhưng điều đáng ngạc nhiên là Micrsoft vẫn sử dụng thương hiệu này cho những chiếc di động của mình đến thời điểm hiện tại, mà mới đây nhất là Nokia Lumia 830 và Lumia 730 vừa được công bố tuần trước.

Tuy nhiên, với những thông tin vừa rò rỉ thì có thể thấy Microsoft đang tính đến phương án loại bỏ thương hiệu Nokia bắt đầu từ đợt phát hành sản phẩm trong mùa Giáng sinh năm nay. Điều thú vị là tên dòng điện thoại Lumia vẫn được giữ lại nên nhiều khả năng các sản phẩm mới sẽ có thương hiệu Microsoft Lumia hoặc Lumia + tên sản phẩm.

Microsoft dường như cũng có một kế hoạch tương tự cho Windows Phone khi không đặt logo hệ điều hành này cạnh tên sản phẩm trong tài liệu bị rò rỉ. Kế hoạch này đã được Microsoft tiết lộ trước đó rằng họ đang trong giai đoạn hợp nhất Windows Phone và Windows nhằm tạo ra một thương hiệu thống nhất. Nếu điều này xảy ra thì nhiều khả năng bản cập nhật Windows Phone 9 sẽ không còn nằm trong kế hoạch của Microsoft nữa.

Nguồn Gsmarena.



Bình luận

  • TTCN (0)