Sở hữu một thiết kế gần như không có gì khác biệt so với một chiếc iPhone 6 thật, tuy nhiên các thông số kĩ thuật của V phone I6 lại là vấn đề khác. Máy có một màn hình 4,7 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel, sử dụng VXL lõi tứ MediaTek MT6582, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng tối đa lên 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Mặt sau, V phone I6 được tích hợp sẵn camera 13 Mpx với khẩu độ f/2.0 và hỗ trợ đèn flash LED, trong khi camera trước cho độ phân giải 5 Mpx. Máy nặng khoảng 145 gram, đi kèm với pin dung lượng 2800 mAh có thể tháo rời và chạy HĐH Android 4.3 Jelly Bean được tùy biến.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ đầy đủ các kết nối cơ bản như Wi-Fi, Bluetooth, GPS, mạng 3G, jack cắm tai nghe 3,5 mm, cảm biến nhịp tim, nhận diện dấu vân tay cùng các tính năng khác như chống nước, Smart Scroll, Smart Pause,...

Máy hiện đang rao bán với mức giá 166 USD cho hai phiên bản đen và trắng, trong khi đó một phiên bản màu vàng hứa hẹn cũng sẽ ra mắt trong thời gian tới. Người dùng quan tâm có thể đặt hàng tại đây.

Nguồn Gizchina.



Bình luận

  • TTCN (0)