Với dung lượng cài đặt chưa đến 13 MB, phần mềm OTT này sẽ hỗ trợ người dùng nhắn tin thoại, chat và điện thoại miễn phí ngay trên giao diện máy tính. Danh bạ điện thoại dùng trong Zalo cũng được tích hợp đồng bộ với máy tính ở phiên bản này.

Việc kích hoạt phiên bản này đòi hỏi người dùng cũng đã cài sẵn bản Zalo trên điện thoại di động, sử dụng mã QR để quét nhận dạng và đăng nhập. Sau khi đăng nhập, người dùng có thể đồng bộ sử dụng Zalo cả trên máy tính lẫn điện thoại di động, hỗ trợ cả chat nhóm, cùng các tính năng khác.

Nhiều người dùng đã lập tức trải nghiệm và có những đánh giá rất tích cực về phiên bản phần mềm mới này. Họ cho biết sẵn sàng chia sẻ, mời gọi nhiều người khác cùng tham gia.

Theo VNG, phiên bản đang phát hành thử (bản beta) sẽ sớm được hoàn thiện hơn, không chỉ chạy được trên nền Windows mà còn mở rộng ra các hệ điều hành Mac OS X và Linux.

Với hơn 16 triệu lượt người dùng tính đến nay, việc cập nhật thêm phiên bản mới của Zalo hứa hẹn 1 khả năng phát triển mạnh mẽ của sản phẩm này trong thời gian đến.

Người dùng có thể tải bản dùng thử TẠI ĐÂY.

Theo Bizlive.




Bình luận

  • TTCN (0)