Với Meizu, hãng công nghệ vốn được biết đến như một bản sao của Apple tại Trung Quốc vừa qua đã tung ra một hình ảnh quảng cáo mới với khẩu hiệu chính là "Hey Apple Nice Lines!", tạm dịch "Này Apple, đường nét đẹp đấy". Thế nhưng việc ca ngợi iPhone 6 của Apple thực chất lại được Meizu sử dụng như một chiêu trò để "đá đểu" lại chính nhà Táo.

Không chỉ vậy, nếu để ý kĩ thì việc Meizu cố tình đưa vào hai hình ảnh so sánh giữa iPhone và Meizu MX4 cũng là cách để hãng công nghệ Trung Quốc này khoe rằng các đường viền màu trắng ở phía gần đỉnh máy có thể giúp ăng ten trên MX4 băt sóng hiệu quả hơn, trong khi các yếu tố thiết kế gần như tương đồng, không khác gì so với iPhone 6.

Còn liên quan tới Oppo, có lẽ khó có thể so bì về thiết kế nên hãng chủ yếu đánh mạnh vào việc so sánh độ phân giải giữa iPhone và Oppo Find 7.

Cụ thể, hãng đã tung ra một hình ảnh quảng cáo trên trang Facebook fanpage khi đem ra so sánh chiếc Find 7 cao cấp kế bên đằng sau là iPhone 6 Plus và với tiêu đề là "Close... But Not Quite", tạm dịch "đóng lại... nhưng không hoàn toàn", đặc biệt là chữ "Not Quite" còn được Oppo làm mờ đi với ẩn ý khá bí hiểm.

Tuy nhiên, sau khi phân tích kĩ càng thì đây là một cách nói ẩn dụ khi chê bai rằng, dù có công nghệ Retina HD mới và độ phân giải lên tới Full HD 1080p thì iPhone 6 Plus vẫn không thể là đối thủ với màn hình 5,7 inch, độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixel) như trên Find 7. Nói cách khác, có thể hiểu đơn giản là ngay cả khi tắt máy đi người dùng vẫn có thể nhận ra màn hình nào đẹp hơn.

Nguồn Gsmarena.



Bình luận

  • TTCN (0)