Teen giàu nhất Instagram bị bắt vì bán iPhone ăn trộm

Theo Buzzfeed, Param Sharma (chủ nhân của tài khoản "itslavishbitch") - chàng trai trẻ được coi là giàu có nhất Instagram mới đây vừa bị tạm giam.

Param nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2013, đến nay hút hơn 400.000 người theo dõi. Sở dĩ như vậy vì anh thường xuyên chia sẻ những bức ảnh ăn chơi xa xỉ, đến nơi sang trọng bậc nhất thế giới, sở hữu hàng loạt đồ vật giá trị và quen biết nhiều ngôi sao... Anh cũng là một trong những người sử dụng các phiên bản iPhone đầu tiên (kể từ lúc chiếc di động này mới ra mắt) khiến không ít dân mạng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, gần đây nhất, Param lại bị kết tội quảng cáo và buôn bán một số điện thoại được cho là của ăn cắp trên Craigslist (trang web rao vặt hàng đầu thế giới). Theo đó, kể từ ngày 14/8, mọi hoạt động của anh đều phải tạm dừng do anh bị bắt giữ 24 ngày để chờ xét xử.

Ảnh
Chàng trai thường ngày hay khoe của khiến dân mạng ngạc nhiên vì bị kết án buôn đồ ăn cắp.

Trả lời trước báo chí, ông Andrew Shalaby - luật sư của Param cho biết, Param là người đầu tiên bị kết tội buôn bán đồ ăn cắp ở bang California (Mỹ). Chàng trai 18 tuổi bị cảnh sát "sờ gáy" do có động thái ủng hộ và giới thiệu thay cho bạn mình những chiếc iPhone (mà sau này được xác định là đồ của người khác) công khai trên mạng.

Một số cảnh sát đã nhận ra chàng trai giàu có nhất Instagram và tỏ ra không mấy hài lòng về lối sống hàng ngày của anh. Param đã phải bỏ ra 30.000 USD để được bảo lãnh. Hiện anh bị kết án 90 ngày ngồi tù tại Santa Rita và đang xin kháng cáo.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)