Máy tích hợp cảm biến BSI CMOS độ phân giải 28 Mpx mà theo Samsung tiết lộ là sản phẩm có khả năng lấy nét tự động nhanh nhất nhờ hệ thống lấy nét NX AF System III cho phép phát hiện tự động đến 205 điểm. Bộ xử lí DRIMe V Image Processor có khả năng chống rung, hỗ trợ phát hiện lấy nét trong cả hoạt động chụp ảnh tĩnh lẫn quay phim, có thể theo dõi đối tượng chuyển động nhanh tốt nhất nhằm cung cấp những bức chụp ảnh thể thao ở chất lượng ổn định.

Người dùng có thể sử dụng SMART Nx1 để quay phim độ phân giải 4K (Ultra HD) và lưu trực tiếp vào thẻ nhớ ở định dạng codec HEVC H.256. Nếu sở hữu một TV Ultra HD của Samsung, người dùng có thể xem cảnh quay trực tiếp thông qua kết nối Wi-Fi.

Phía trên máy tích hợp màn hình LCD cho phép người dùng truy cập nhanh đến các thiết lập ISO (100-25.600), cân bằng trắng và khẩu độ, trong khi tính năng NFC cho phép gửi hình ảnh và video đến smartphone hoặc tablet diễn ra đơn giản hơn. Sản phẩm cũng hỗ trợ khả năng Wi-Fi chuẩn n và Bluetooth 3.0.

Màn hình cảm ứng Super AMOLED phía sau rộng 3 inch với thiết kế lật cho độ phân giải 720x480, người dùng có thể sử dụng kính ngắm điện tử OLED với độ phân giải XGA cùng đèn flash LED ở phía trên.

Có thiết kế chống thấm bụi, kết hợp ống kính NX 50-150mm F2.8 S OIS mới, tuy nhiên Samsung vẫn chưa tiết lộ thông tin giá bán và ngày sản phẩm lên kệ thị trường.

Nguồn Slashgear.




Bình luận

  • TTCN (0)