Mặc dù nhận được những gạch đá sau khi ra mắt, nhưng lượng sản phẩm Apple bán ra thực sự rất ấn tượng. Cần biết rằng, cũng trong khoảng thời gian 24 giờ đầu tiên, chỉ có 2 triệu iPhone 5 được đặt trước, trong khi iPhone 4 chỉ 600.000 chiếc. Riêng bộ đôi iPhone 5s và 5c không được Apple công bố.

Như đã đưa tin, iPhone 6 Plus đã cháy hàng ngay trong đợt đặt hàng sản phẩm đầu tiên, đặc biệt lượng người dùng rất quan tâm đến phiên bản trang bị bộ nhớ trong 64 GB. Theo Apple Store, iPhone 6 Plus sẽ đến tay với một lượng khách hàng nhất định trong ngày đầu lên kệ (19/9), trong khi lượng người còn lại sẽ phải chờ đến tháng 10.

Như thường lệ, Apple sẽ cấp một nguồn cung hạn chế cho khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ vào lúc 8 giờ sáng ngày 19/9 theo giờ địa phương. Bên cạnh đó, công khách hàng cũng có thể mua sản phẩm tại các đối tác nhà mạng của Apple, bao gồm AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon.

Khách hàng tại các quốc gia Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Puerto Rico, Singapore và Vương quốc Anh có thể mua sản phẩm vào đợt bán hàng đầu tiên (19/9); trong khi khách hàng tại Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Isle of Man, Ý, Liechtenstein, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Bồ Đào Nha, Qatar, Nga, Ả Rập Saudi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất sẽ mua sản phẩm vào ngày 26/9.

Nguồn Macworld.




Bình luận

  • TTCN (0)