Đại diện cho sự thay đổi đầu tiên trong việc thay đổi kích thước cảm biến của Canon, PowerShot G7 X là dòng máy ảnh compact đầu tiên sở hữu cảm biến lớn 1 inch và được trao trách nhiệm như "đối thủ" trực tiếp với model RX100 MkIII của Sony cũng như nhiều dòng máy ảnh từ các hãng khác.

PowerShot G7 X sở hữu ống kính góc rộng siêu zoom có dải tiêu cự 24-100 mm và độ mở rộng ống kính f/1.8-2.8. Máy cũng được trang bị những tính năng quan trọng như hệ thống ổn định quang học trong cấu trúc chống rung 5 trục, đặc biệt hữu ích cho quay video khi di chuyển.

Bên trong, G7 X tích hợp sẵn cảm biến CMOS 20 Mpx kết hợp với VXL hình ảnh Digic 6 và khả năng lấy nét nhanh tự động 31 điểm nên cho chất lượng chụp ảnh ở tốc độ cao khá tốt. Phía sau, máy có sẵn một màn hình LCD nghiêng 3 inch dễ dàng cho việc sử dụng và có thể lật thẳng đứng để chụp ảnh selfie tuy nhiên sẽ không có kính ngắm.

Về thiết kế, Canon đã rất khéo léo khi bố trí núm xoay và các nút chức năng chuyên dụng để người dùng có thể chụp ảnh được một cách dễ dàng hơn.

Ngoài ra, G7 X theo khẳng định còn có kết nối Wi-Fi và NFC cho phép kết nối và truyền tải các hình ảnh sang các thiết bị khác để chia sẻ. Máy có đầy đủ các chức năng chụp bằng tay, chụp ảnh định dạng RAW, chụp ảnh liên tiếp ở chế độ Burst với tốc độ lên tới 6,5 fps cũng như quay video ở tốc độ 60 fps,...

Canon PowerShot G7 X theo dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10 tới đây với mức giá 940 USD tương đương 20 triệu đồng.

Nguồn Pocket-lint.



Bình luận

  • TTCN (0)