Blu sẽ có 5 dòng chính gồm Dash, Vivo, Studio, Life và Speciality trong đó sản phẩm Blu Life Pure thuộc dòng Life series được bán ra ở phân khúc tầm trung. Blu Life Pure có thiết kế đơn giản, không cầu kì với kiểu dáng vuông vứt. Vỏ ngoài sử dụng chất liệu polycarbonate nguyên khối chắc chắn với lớp sơn nhám tránh để lại dấu vân tay khi sử dụng lâu. Máy có kích thước 142 x 69 x 7,7 mm và trọng lượng chỉ 128 g nên cầm trên tay khá gọn gàng.

Life Pure sử dụng màn hình cảm ứng điện dung rộng 5.0 inch với độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel), do sử dụng tấm nền IPS nên Life Pure có góc nhìn rộng, màu sắc trung thực. Ngoài ra màn hình của máy còn được trang bị một số công nghệ như Blu Infinite View và công nghệ Blu Nex Lens Touch Panel.

Máy có camera chính độ phân giải lên đến 13 Mpx với khả năng chụp 5 tấm hình chỉ trong 1 giây, công nghệ Blu Bright+ cho khả năng chụp trong điều kiện ánh sáng yếu được tốt hơn. Camera chính có khả năng quay video chuẩn Full HD 1080p. Ngoài ra camera phụ có độ phân giải 5.0 Mpx rất hữu ích cho việc chụp selfie của người dùng.

Về cấu hình, Blu LifePure được trang bị bộ vi xử lí lõi tứ có tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, hỗ trợ chip xử lí đồ họa PowerVR 554 cho phép chơi tốt các game có đồ họa 3D. Tuy nhiên, nhược điểm của máy là không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng với bộ nhớ trong chỉ 32 GB.

Ngoài ra Blu Life Pure cũng được hỗ trợ các kết nối như các dòng smartphone khác tại Việt Nam như HSPA+ 42 Mbps, Bluetooth v4.0, Wi-Fi, A-GPS... Máy có dung lượng pin 2020 mAh.

Tập ảnh: Ảnh thực tế Blu Life Pure tại Việt Nam (14 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)