Giao diện Simple Mail

Simple Mail là môt ứng dụng mail client thật sự mạnh mẽ với đầy đủ chức năng như quản lý, gửi, nhận email dành cho trình duyệt Firefox. Giờ đây với add-on này, chúng ta có thể làm mọi thứ mà bất cứ một ứng dụng email nào có thể làm. Simple Mail hỗ trợ tốt các giao thức POP3, IMAP và SMTP.

Sau khi cài đặt xong bạn click chuột phải lên menu bar, chọn Customize để đưa biểu tượng của Simple Mail lên trình duyệt. Với SM, chúng ta có thể cầu hình một hay nhiều tài khoản để nhận email từ các địa chỉ mail khác nhau như Gmail, Yahoo...

Thiết lập thời gian tự động refresh, hiển thị thông báo khi có email mới, tổ chức Address Book và xây dựng bộ lọc cho ứng dụng. Khi có một email mới, Simple Mail sẽ thông báo cho người dùng bằng một thông điệp phía bên phải thanh trạng thái của trình duyệt.

Để check mail, click chuột lên biểu tượng Simple Mail trên trình duyệt, ứng dụng sẽ chạy trong một tab mới. Giao diện của SM tương tự các ứng dụng mail client phổ biến như Outlook, Becky... SM cũng cung cấp cho chúng ta một thanh công cụ giúp việc truy cập mail dễ dàng hơn.

Để SM hoạt động trơn tru thì người dùng phải cấu hình chấp nhận các ứng dụng mail client có thể truy cập POP3, IMAP và SMTP từ tài khoản email của mình. Với SM, chúng ta có thêm một sự lựa chọn khá tốt cho ứng dụng mail client.

Bạn có thể tải add-on này tại https://addons.mozilla.org/firefox/addon/5593.

Mạnh Dũng.



Bình luận

  • TTCN (0)