Báo cáo từ Hàn Quốc cho biết, Samsung sẽ giới thiệu tại triển lãm Mobile World Congress 2015 một thiết bị đeo mới được tích hợp sẵn đầu đọc dấu vân tay. Sản phẩm sẽ không phụ thuộc vào smartphone cho mục đích xác thực thông tin đăng nhập.

Bên cạnh hai tính năng nói trên, smartwatch này cũng có thể đi kèm với một số chức năng thanh toán đơn giản. Điều này được phát triển dựa trên mối quan hệ hợp tác giữa Samsung và PayPal. Hai công ty đã hợp tác trong năm nay liên quan đến hoạt động xác thực thanh toán thông qua bộ cảm biến vân tay trên Galaxy S5, vì vậy smartwatch mới như là phần mở rộng của mối quan hệ này.

Một quan chức cấp cao của Samsung Electronics đã xác thực thông tin, và cho biết thêm sản phẩm của công ty sẽ sử dụng công nghệ sinh trắc học độc đáo từ Synaptics.

Hệ thống sẽ gửi thông tin chương trình khuyến mãi của các cửa hàng trong khu vực gần nơi chủ sở hữu đang đứng (dựa trên dữ liệu vị trí), từ đó người dùng có thể chọn những gì mình muốn ngay trước khi bước vào cửa hàng. Nó sẽ có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Với những tính năng này, chiếc smartwatch chưa rõ tên của Samsung sẽ đối đầu với Watch mà Apple hứa hẹn ra mắt vào đầu năm sau. Samsung hi vọng rằng máy quét dấu vân tay tích hợp trên sản phẩm của hãng là một trong những vũ khí chính giúp đánh bại Watch.

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)