Symantec, hãng công nghệ hàng đầu về giải pháp bảo mật, lưu trữ dự phòng hôm 19/9 đã chính thức công bố Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading) là nhà phân phối duy nhất của mình.

Được thành lập từ tháng 04/1982, Symantec nằm trong danh sách 500 công ty hàng đầu được tạp chí danh tiếng Fortune bình chọn, điều hành một trong những hệ thống dữ liệu thông minh lớn trên thế giới, cung cấp các giải pháp về bảo mật, lưu trữ cho việc truy cập, chia sẻ dữ liệu an toàn. Symantec có hơn 20.000 nhân viên trên hơn 50 quốc gia. Trong năm tài chính 2014, Symantec đạt doanh thu 6.7 tỷ USD.

Tổng giám đốc FPT Trading, Ông Trần Quốc Hoài cho hay đây là bước ngoặt quan trọng trong quan hệ giữa FPT Trading và Symantec sau 10 năm hợp tác thành công giữa hai công ty. Trong khi đó, Quản lý Kênh Phân phối Khu vực Nam Á của Symantec, Ông Hadiyanto Wibawa cũng khẳng định với sự hỗ trợ của FPT Trading, Symantec tự tin có thể tạo được những dấu ấn trên thị trường Việt Nam mạnh mẽ hơn nữa - đồng thời mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho cả đối tác và khách hàng.

Tại thị trường Việt Nam, từ tháng 09/2014, FPT Trading chính thức là nhà phân phối duy nhất cung cấp toàn bộ các sản phẩm của Symantec.

Theo PC World VN.



Bình luận

  • TTCN (0)