Những màn thử độ bền của smartphone có thể được thử nghiệm với những những chiếc búa, hay những màn va đập với sàn nhà, bức tường... Tuy nhiên, một chiếc iPhone 6 Plus đã không may mắn khi phải trải qua màn thử độ bền khủng khiếp dưới đây.

Một chiếc iPhone 6 Plus vừa mới được phát hành đã được 2 người đàn ông thí nghiệm "độ bền" bằng cách ngâm vào nitơ lỏng trong vòng một giờ. Và không bất ngờ khi siêu phẩm bom tấm của năm 2014, niềm ao ước của hàng triệu người trên thế giới ngay lập tức đông cứng lại. Nitơ lỏng là hóa chất sôi ở nhiệt độ -196°C, nó có thể đóng băng ngay tức khắc mọi đồ vật, không loại trừ chiếc iPhone 6 Plus giá vài chục triệu đồng. Và sau đó, 2 người đàn ông này đã dùng búa tạ, đập nát chiếc iPhone 6 Plus.

Video này đã được ghi lại với camera chất lượng cao và thậm chí quay chậm lại những pha "tra tấn kinh hoàng" để người xem có thể thấy rõ.

Có vẻ như đây là lần đầu tiên nitơ lỏng được dùng để đông cứng iPhone và chỉ với một nhát búa duy nhất, iPhone 6 Plus vỡ tan thành trăm mảnh.

Theo Giadinhonline.




Bình luận

  • TTCN (0)