Logitech G910 Orion Spark.

Logitech G910 Orion Spark mới sử dụng bộ công tắc cơ khí Romer-G độc quyền, cung cấp khả năng dẫn động nhanh gấp 25% so với các loại bàn phím khác. Ngoài ra, bàn phím mới cũng sẽ bền hơn và khả năng hiển thị ánh sáng thông minh hơn.

Logitech cho biết, bàn phím mới sẽ hỗ trợ ứng dụng điều khiển Arx Control cho phép hiển thị thông tin giới thiệu ở trên thiết bị Android hay iOS của người dùng. Nói cách khác, nó sẽ cung cấp các thông tin như thống kê hiệu suất, phương thức điều khiển trong game,...Bàn phím còn có một khay rút ở phía sau có chức năng chính để làm giá đỡ cho điện thoại hay các thiết bị khác khi sử dụng.

Arx Control SDK cũng sẽ được cung cấp tới cho các nhà phát triển, do vậy nên trong tương lai sản phẩm sẽ còn được hoàn thiện thêm nhiều chức năng khác từ bên thứ ba.

Về khả năng hiển thị đèn nền, Logitech G910 Orion Spark sử dụng mô hình màu RBG cho từng phím. Mỗi phím trong bàn phím sẽ được chiếu sáng khác nhau thông qua một bảng màu lên tới 16,8 triệu màu. Bên cạnh đó, sẽ có tới 9 nút G có thể lập trình và ba dữ liệu trò chơi khác nhau có thể lưu trữ trong bàn phím.

Theo dự kiến, Logitech G910 Orion Spark sẽ lên kệ từ tháng 11 tới tại các thị trường như Anh Quốc, Mỹ và Châu Âu với mức giá 259 USD tương đương 5,5 triệu đồng.

Nguồn Pocket-lint.



Bình luận

  • TTCN (0)