Dariusz Wlodarski không tin rằng chiếc iPhone 6 sẽ mang vợ trở lại cho anh, nhưng anh hi vọng cô ấy sẽ rất ấn tượng với việc anh đã giữ lời hứa sẽ mua một chiếc iPhone 6 cho cô.

Anh cho biết vợ anh đã bỏ anh “vì tôi không phải là người chồng, người cha tốt nhất”. “Tôi đã không nhận ra gia đình quan trọng với tôi đến nhường nào”, anh nói.

Anh giải thích rằng “Chiếc iPhone đầu tiên tôi mua cho cô ấy, cô ấy sẽ rất hạnh phúc”. Vì thế, anh nói anh đã đứng xếp hàng 44 giờ liền ở ngoài cửa hàng Cabot Circus Apple store ở Bristol, Anh. Anh muốn giữ lời hứa với vợ rằng anh sẽ mua iPhone 6 cho cô ấy.

Và Dariusz Wlodarski là người đứng đầu tiên trong hàng khi cửa hàng mở bán iPhone 6. Wlodarski nói với báo Bristol Post rằng: “Cô ấy nói với tôi là cô ấy muốn có iPhone 6 vì nó có màn hình lớn hơn, nhưng cô ấy nghĩ chúng tôi không thể đủ tiền mua nó. Song, tôi vẫn muốn mua iPhone 6 cho vợ”.

Dù vậy, Wlodarski chân thực thừa nhận rằng dù đã mua iPhone 6 nhưng điều đó “có thể không làm cô ấy quay trở lại”. Tuy vậy, anh vẫn muốn cô ấy biết rằng “anh vẫn có thể trở thành người chồng, người cha tốt”.

Anh cho biết hiện đang bị thất nghiệp và mua iPhone 6 bằng thẻ tín dụng. Anh và vợ đã kết hôn được 19 năm.

Liệu mọi chuyện có như ý muốn của anh hay không? Hi vọng câu chuyện này sẽ có một kết thúc hạnh phúc.

Theo ICTnews.



Bình luận

  • TTCN (0)