Khá nhiều người đã trải nghiệm game này bằng cách thử bản FIFA 15 demo hoặc tham dự chương trình EA Access FIFA 15 trial. Tuy nhiên, vẫn có nhiều điểm người chơi nên biết về bản FIFA chính thức ra mắt mùa thu năm nay.

FIFA 15 sẽ có mặt trên PS4, PS3, Xbox One, Xbox 360, PC, Wii, PS Vita và Nintendo 3DS. Phiên bản tiêu chuẩn của game này có giá từ 59,99 USD.

Ngày ra mắt

Ngày ra mắt chính thức của FIFA 15 là 23/9 tại Mỹ. Tại một số thị trường khác, game sẽ được phát hành chậm hơn vài ngày. Gần như chắc chắn, không có hiện tượng cháy hàng bởi EA biết rất rõ lượng người mua tiềm năng, thậm chí không cần nhận đặt hàng trước.

FIFA 15 và FIFA 15 Ultimate Edition

Người dùng có thể mua 2 phiên bản FIFA 15 khác nhau. Bản FIFA Ultimate Team (FUT) có giá cao hơn 10 USD, được bổ sung thêm: 40 FIFA 15 Ultrimate Tem Gold Pack, đội hình Adidas All Star, bộ sưu tập giày Predator của Adidas, 3 kiểu ăn mừng bàn thắng mới và thêm tính năng đặt trước nội dung.

FIFA 15 trên PS4, Xbox One và PC có chất lượng hoàn hảo nhất

Những thiết bị chơi game tốt nhất tất nhiên sẽ được tối ưu hóa tốt nhất cho game mới của EA. PS4 và Xbox One mang đến đồ họa tốt, thủ môn thông minh hơn, thể hiện cảm xúc tốt và bình luận viên chuyên nghiệp hơn.

Người chơi vẫn có thể giải trí trên Xbox 360 hay PS3 và những thiết bị chơi game đời cũ khác nhưng tính năng sẽ bị hạn chế hơn nhiều so với các phiên bản thiết bị đời mới.

Đặt trước để nhận thưởng

Nếu bạn đặt trước FIFA 15 tại bất cứ cửa hàng nào, bạn sẽ nhận được một gói Gold Pack trị giá 15 USD.

Ứng dụng FIFA 15

Nếu bạn muốn chơi FIFA 15 trên iPhone, iPad hay máy Android, bạn có thể tải về ứng dụng FIFA 15 Ultrimate Team trên thiết bị di động. Bạn có thể quản lí đội bóng, thi dấu nhưng đồ họa không thực sự ấn tượng.

Bạn cũng có thể dùng tay cầm để chơi với ứng dụng FIFA Mobile trên iOS và Android. Ứng dụng FIFA 15 cho di động cũng sẽ ra mắt trong tuần này.

Đánh giá cầu thủ

EA công bố top 50 cầu thủ trên FIFA 15, từ Messi cho đến Chiellini, do đó bạn có thể lựa chọn những cầu thủ tốt nhất cho đội hình của mình.

Theo Zing.



Bình luận

  • TTCN (0)