Tờ Nhật báo Phố Wall cho biết, Google đã chọn HTC là đối tác sản xuất Nexus mới, và các kĩ sư của HTC đã đến thăm trụ sở chính Googleplex của Google. Nếu đúng như vậy, đây là thiết bị Nexus đầu tiên được HTC sản xuất kể từ Nexus One.

Tuy HTC không phải là một công ty đang bán tablet ra thị trường (dù trước đó công ty đã sản xuất một số tablet Android như Flyer với màn hình 7 inch), nhưng Google có truyền thống lựa chọn nhiều nhà sản xuất khác nhau để sản xuất thiết bị Nexus mới. Cần nhớ rằng, tablet Nexus 7 đầu tiên được sản xuất bởi Asus, trong khi Nexus 10 được sản xuất bởi Samsung. Smartphone Nexus cũng được sản xuất bởi Samsung và LG, nhưng công ty sản xuất Nexus One đầu tiên vào năm 2010 lại là HTC.

Trước đó, nhiều thông tin cho biết HTC sẽ sản xuất một thiết bị Nexus mới cho Google và một thiết bị chưa rõ thể loại tablet hay smartphone của HTC có tên mã Volantis cũng được đưa ra.

Hiện HTC và Google vẫn chưa đưa ra bình luận về thông tin nói trên. Dự kiến Nexus 9 sẽ được ra mắt trong khoảng giữa tháng 10, cũng có thể đi kèm phiên bản Android L mới nhất của Google.

Nguồn CNET.




Bình luận

  • TTCN (0)