Dưới đây là những smartphone có phiên bản màu vàng đáng chú ý nhất tính đến thời điểm hiện tại:

Apple iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Cũng giống như chiếc iPhone 5s ra mắt năm ngoái, bộ đôi “bom tấn” được chờ đợi nhất năm cũng có mặt của phiên bản màu vàng. Và năm nay, Apple vẫn phủ màu này lên cạnh viền và phần mặt sau máy giống như phiên bản tiền nhiệm.

Như đã biết, thiết kế của iPhone 6 và 6 Plus năm nay ngoài kích thước lớn hơn (có màn hình 4,7 inch và 5,5 inch) thì phần cạnh viền cũng được vát tròn hơn, không vuông vức như các iPhone thế hệ trước đó.

HTC One (M8)

Ra mắt tháng 3 năm nay, thế hệ tiếp theo của chiếc One – smartphone có thiết kế đẹp nhất năm 2013 – với tên gọi One (M8) cũng có mặt của phiên bản vàng. Ngoài màu mới, điểm khác của One (m8) so với phiên bản One (M7) về thiết kế là độ hoàn thiện tốt hơn, phần kim loại “phủ” nhiều hơn, do đó máy sang trọng hơn rất nhiều.

Ngoài bản One (M8) chạy Android, HTC cũng cho ra mắt 2 biến thể One (M8) chạy Windows Phone và One (E8). Tuy nhiên, 2 phiên bản này không có màu vàng.

Huawei Ascend Mate 7

Nhận được khá nhiều lời khen về thiết kế khi ra mắt tại IFA 2014 vừa qua, Ascend Mate 7 cũng có phiên bản màu vàng. Dù là một thiết bị cầm tay lớn (có kích thước màn hình lên đến 6 inch) nhưng máy vẫn cho cảm giác tốt trong lòng bàn tay nhờ sự gọn gàng, mỏng manh, vòng bezen mỏng tạo cảm giác máy chỉ có màn hình,... và nhất vẫn là thiết kế kim loại nguyên khối. Tất nhiên, máy vẫn được trang bị thông số mạnh mẽ với chip lõi 8 và nguồn pin 4100 mAh.

LG G3

G3 là smartphone có mặt rộng rãi trên thế giới đầu tiên được trang bị màn hình độ phân giải 2K (1440 x 2560 pixel) siêu nét. Bên cạnh đó, sức hút của máy cũng đến từ thiết kế độc đáo với toàn bộ cụm phím cứng đã được đưa ra mặt sau tiện lợi hơn và hoàn thiện hơn so với các phiên bản trước. Đặc biệt, máy cũng có một phiên bản màu vàng làm tôn thêm vẻ đẹp của thiết kế này.

Samsung Galaxy Alpha

Là smartphone mang khung viền kim loại đầu tiên của Samsung bởi trước đó, hầu hết các smartphone của hãng đều có thiết kế nhựa. Galaxy Alpha hiện cũng đã nhận được nhiều lời khen từ thiết kế này. Và ngoài 3 màu xám đen, trắng và xanh trời đậm, máy cũng có phiên bản màu vàng đẹp mắt.

So với Galaxy S5, Galaxy Alpha có màn hình nhỏ hơn (chỉ 4,7 inch) và cũng không có khả năng chống nước giống “đàn anh” của mình.

Samsung Galaxy S5

Galaxy S5 chắc chắn là smartphone cao cấp bán chạy nhất của Samsung trong năm 2014 này khi nó đã có doanh số khá cao và có mặt tại hơn 100 thị trường trên toàn cầu. Ngoài màu vàng, máy cũng có mặt của màu đen, xanh dương và trắng.

Samsung Galaxy Note 4

Thêm một thiết bị có thiết kế vàng đẹp mắt nữa của Samsung, đó là phablet mới ra mắt ngay thềm IFA 2014 vừa qua. Ngay khi ra mắt, máy đã trở thành tâm điểm khiến nhiều người phải chú ý nhờ thiết kế mảnh mai cùng cấu hình siêu “khủng”. Máy cũng có phiên bản màu vàng bên cạnh các màu đen, trắng và hồng.

Sony Xperia Z3

Dù không được nâng cấp nhiều so với phiên bản Z2 tiền nhiệm, chủ yếu là “làm mỏng” hơn và tăng cấu hình nhưng Z3 vẫn nhận được khá nhiều lời khen khi ra mắt cách đây ít lâu. Máy cũng có phiên bản màu vàng cho người dùng lựa chọn.

Nguồn Phonearena.




Bình luận

  • TTCN (0)