Đây là sản phẩm đầu tiên của Samsung tập trung mạnh vào giới trẻ thích chụp ảnh selfie như hiện nay khi hãng này trang bị cho Galaxy Grand Prime một camera trước có độ phân giải lên đến 5 Mpx với góc chụp rộng, khả năng nhận diện khuôn mặt giúp cho người dùng có thể tự chụp chân dung cho mình và bạn bè. Cũng như những mẫu smartphone Selfie đang bán trên thị trường, Samsung cũng hỗ trợ chế độ chụp ảnh chân dung giúp cho những tấm ảnh khi chụp bằng camera trước trở nên "lung linh" hơn.

Ngoài camera phụ có độ phân giải cao thì Samsung còn trang bị cho Grand Prime một camera chính có độ phân giải lên đến 8.0 Mpx với khả năng lấy nét nhanh, chất lượng hình ảnh được chụp ra khá tốt kèm theo nhiều chế độ chụp giúp cho người dùng thoải mái sáng tạo. Máy còn có khả năng quay video chuẩn Full HD 1080p.

Về thiết kế, Grand Prime vẫn được thiết kế với kiểu dáng đậm chất Samsung nhưng mang đường nét của Galaxy Alpha với kiểu dáng vuông, các góc được bo tròn, viền xung quanh máy sử dụng chất liệu nhựa được xi bóng giả kim loại, nếu không để ý kỹ sẽ không biết viền máy được làm bằng nhựa. Nắp lưng của máy được Samsung phủ lớp sơn nhám mịn có khả năng chống bám bẩn khi sử dụng lâu. Với độ mỏng chi 8.6mm, Grand Prime cho cảm giác cầm khá thoải mái và dễ chịu.

Được trang bị màn hình cảm ứng rộng 5.0 inch (540 x 960 pixel), Galaxy Grand Prime cho khả năng lướt tốt, màu sắc hiển thị đẹp, góc nhìn rộng, đảm bảo được nhu cầu sử dụng hàng ngày cũng như việc giải trí như chơi game, lướt web, xem video... của người dùng.

Tuy ở mức giá tầm trung, Samsung vẫn trang bị cho Grand Prime bộ VXL Snapdragon 410 (64 bit) lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 64GB. Sản phẩm sẽ chạy hệ điều hành Android v4.4.4 với giao diện TouchWiz mới nhất. Samsung Galaxy Grand Prime cũng được hỗ trợ 2 sim 2 sóng với dung lượng pin 2600 mAh.

Tập ảnh: Ảnh thực tế Samsung Galaxy Grand Prime tại Việt Nam (17 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)