Hãng phần mềm bảo mật danh tiếng McAfee hôm 22/9 đã chính thức phát hành các dòng phần mềm diệt vi rút mới phiên bản năm 2015 ra thị trường.

Các dòng phần mềm bao gồm 4 phiên bản là McAfee AntiVirus Plus 2015, McAfee Internet Security 2015, McAfee Total Protection 2015 và McAfee Live Safe 2015. Tất cả đều dành cho cả hai HĐH là Windows và Mac OS.

Hiện tại, tuy McAfee chưa công bố giá bán chính thức nhưng bộ phần mềm AntiVirus Plus 2015 đã được liệt kê trên Amazon với mức giá khoảng 40 USD, bản Internet Security 2015 là 50 USD trong khi bản Total Protection 2015 sẽ có giá 60 USD. Cuối cùng là phiên bản McAfee Live Safe 2015, một dịch vụ điện toán đám mây có chức năng lưu giữ những dữ liệu nhạy cảm của người dùng bằng giọng nói và khả năng nhận diện khuôn mặt sẽ có giá cao nhất lên tới 80 USD, bao gồm việc hỗ trợ cho tất cả các thiết bị, trong đó có các thiết bị điện tử, di động.

Ngoài ra, McAfee cũng cho biết, mỗi một phiên bản được bán ra sẽ đi kèm với thời hạn đăng kí sử dụng trong vòng 1 năm.

Về những tính năng mới trong phiên bản năm 2015, McAfee khẳng định đã tiến hành nâng cấp công cụ phát hiện phần mềm độc hại để cải thiện khả năng phát hiện và hiệu suất cho thiết bị sử dụng phần mềm. Trong khi đó, phần mềm LiveSafe sẽ có thêm thiết lập mới cho phép bạn bổ sung thêm các thiết bị mới khi đăng kí sử dụng chỉ với một cú click chuột, đồng thời LiveSafe cũng sẽ an toàn và bảo mật hơn nhờ những cải tiến về tính năng sinh trắc học.

Nguồn PC World.



Bình luận

  • TTCN (0)