QoS Packet Scheduler là một phương thức quản lý băng thông mạng mà có thể theo dõi sự quan trọng của những gói dữ liệu, cũng như sự phụ thuộc vào quyền ưu tiên của những gói tin này. Khi đó, dịch vụ này sẽ dành cho những gói dữ liệu này có một quyền ưu tiên mức băng thông cao hơn hơn hay thấp hơn tùy theo mức ưu tiên và sự quan trọng của gói tin.

Đây là một điều không hữu ích lắm trừ khi bạn sử dụng những ứng dụng mà QoS có thể quản lý được. Nhưng điều này thì thường khó có thể thực thi thông qua việc lướt net thông thường. Do vậy, việc tắt dịch vụ này cũng có lợi cho bạn trong việc bắt các gói tin theo một chế độ bình thường để có thể lướt net trơn tru hơn.

Thủ thuật sau sẽ giúp bạn tắt chức năng này để tăng tốc bắt gói tin giúp tối ưu hoá khi lướt web. Đầu tiên, bạn chọn Start > Run > gõ vào gpedit.msc. Sau đó, bạn vào menu Local Computer Policy > Administrative Templates > Network. Bạn chú ý vào QoS Packet Scheduler ở cửa sổ bên trái. Bạn chọn ENABLED cho thông số limit reservable bandwidth và giảm Bandwidth limit % về mức 0. Bây giờ, bạn thoát gpedit.msc và khởi động lại máy để thay đổi có hiệu lực.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (2)
Rollingstone  35

Tăng tốc net

Thêm 1 số thủ thuật khác : http://bit.ly/dyNSNF

www.SodepCatTuong.com ( S...  38

www.SoDepCatTuong.com ( Số Đẹp Cát Tường ) đã làm theo hướng dẫn

www.SoDepCatTuong.com ( Số Đẹp Cát Tường ) đã làm theo hướng dẫn, tốc độ thực sự được cải thiện! Cám ơn bạn!