Theo như thông báo của Apple trước đây, có 22 quốc gia sẽ bán iPhone 6 trong đợt này, bao gồm Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Isle of Man, Ý, Liechtenstein, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Bồ Đào Nha, Qatar, Nga, Ả Rập Saudi, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất. Tuy nhiên, riêng trang web của Apple liệt kê chỉ bắt đầu bán iPhone 6 tại Ả Rập Saudi vào ngày mai (27/9).

Trước khi cập bến 22 thị trường mới, Apple đã thành công với việc bán được kỉ lục 10 triệu iPhone 6/6 Plus chỉ trong 3 ngày cuối tuần tại 10 quốc gia, gồm có Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Puerto Rico, Singapore và Anh.

Ngoài ra, cũng trong ngày 26/9 này, Samsung sẽ chính thức phát hành đối thủ cạnh tranh của iPhone 6 Plus là Galaxy Note 4 do những áp lực mạnh mẽ từ sản phẩm của Apple. Galaxy Note sẽ bắt đầu bán ra tại hàn Quốc trong ngày hôm nay trước khi cập bến thị trường Mỹ và 140 quốc gia khác vào tháng 10. Còn Apple dự kiến sẽ hoàn tất phát hành iPhone 6/6 Plus tại 115 quốc gia vào cuối năm nay.

Nguồn 9to5mac.




Bình luận

  • TTCN (0)