Theo đó, với giá trên, người dùng sẽ được sở hữu màn hình VA (Vertical Alignment) LED-backlit LCD 27 inch độ phân giải Full HD 1080p, có độ sáng tối đa 350cd/m2, tỉ lệ đáp ứng 4 ms, tỉ lệ tương phản động Mega Dynamic 3000:1 và tốc độ làm tươi 60 GHz. SD590C cũng có mặt của cặp loa 5 W cho âm thanh nổi sống động, hỗ trợ các cổng kết nối như DisplayPort, HDMI, VGA,... Màn hình được gắn trên giá dạng chứ T cho phép xoay từ -2 độ - 20 độ.

Theo Samsung, SD590C "đã được cẩn thận nghiên cứu để có thể thiết kế độ cong dựa trên trải nghiệm người dùng, do đó họ có thể xem được những hình ảnh chất lượng cao ở nhiều góc độ khác nhau". Họ cũng cho biết rằng việc hiển thị trên màn hình cong mới có chiều sâu hơn, sắc nét hơn và "ôm trọn" tầm nhìn người dùng.

Bên cạnh đó, màn hình này còn được trang bị nhiều tính năng khá ấn tượng. Điển hình nhất là Game Mode - tính năng cho phép điều chỉnh tối ưu hiển thị trò chơi một cách tự động như tự làm mượt khi chuyển cảnh, tăng cường màu sắc, độ nét, độ tương phản,... - hay như Game Boost cho trải nghiệm âm thanh game sống động bằng cách tự động điều chỉnh các hiệu ứng,...

Ngoài ra, người dùng còn có thể ghép nhiều màn hình lại với nhau để có trải nghiệm game tốt hơn.

Dự kiến, SD590C sẽ được bán ra vào 1/10 tới.

Nguồn PC World.




Bình luận

  • TTCN (0)