Nguồn tin này được trang AppleDaily (Đài Loan) khẳng định và cho rằng đồng hồ sẽ được lắp ráp bởi một nhà cung cấp duy nhất thay vì hai như các tin đồn ban đầu.

Apple Watch được công bố tại sự kiện ra mắt iPhone 6 hôm 9/9 như là nỗ lực đầu tiên của công ty công nghệ Mỹ tham gia vào thị trường thiết bị đeo. Tại sự kiện, Apple cho biết đồng hồ sẽ có mặt vào đầu năm 2015 nhưng không đưa ra một khung thời gian cụ thể. Để làm được điều này, Apple sẽ phải bắt đầu quá trình sản xuất quy mô lớn trong khoảng thời gian từ nay đến cuối năm, tuy nhiên theo AppleDaily điều này là không thể nào do một số vấn đề tại các đối tác cung cấp.

Thay vì sử dụng hai nhà cung cấp Quanta Computer và Inventec như tin đồn trước đây, AppleDaily cho biết Quanta là nhà cung cấp duy nhất, còn Inventec đã rút lui với lí do không được xác định. Báo cáo từ GforGames cho biết, để sẵn sàng cho việc sản xuất Watch, Quanta đã tuyền dụng tổng số nhân công lên đến 4 triệu người.

Nếu những thông tin từ AppleDaily là chính xác thì việc phát hành Watch vào đầu năm 2015 như thông báo của Apple là một dấu hỏi. Hiện Apple vẫn chưa đưa ra những bình luận liên quan.

Nguồn CNET.




Bình luận

  • TTCN (0)