Computer Bild là tạp chí về công nghệ có số lượng tiêu thụ lớn nhất tại châu Âu

Cũng giống như nhiều trang công nghệ khác, mới đây tạp chí uy tín của Đức, Computer Bild đã đăng tải một đoạn video thử nghiệm về sức chịu đựng của iPhone 6 Plus. Trong đó, chiếc điện thoại này bị bẻ cong khá dễ dàng mặc dù chỉ tác động lên nó một lực trung bình.

Đáng ngạc nhiên là sau đó ít lâu, Apple đã đưa ra tuyên bố tuyệt giao với tạp chí về công nghệ lớn nhất tại châu Âu này.

Được biết, đại diện của Apple tại Đức đã đưa ra thông báo tới Computer Bild rằng trong tương lai hãng sẽ không gửi bất kì sản phẩm dùng thử nào nữa, đồng thời tạp chí này cũng sẽ bị cấm tham gia các sự kiện của Quả Táo.

Đoạn video thử nghiệm của Computer Bild đã được đăng tải trên Youtube và thu hút tới hơn 500.000 lượt xem cùng vô số lời bình luận.

Sau khi đón nhận phản ứng của Apple, ban biên tập Computer Bild đã gửi email tới trực tiếp CEO Tim Cook để bày tỏ sự ngạc nhiên. Đồng thời tạp chí này cũng khẳng định, dù không nhận được sản phẩm từ Apple, cơ quan sẽ vẫn tự bỏ tiền ra để mua chúng nhằm mang lại những thử nghiệm khách quan giúp người dùng có cái nhìn chính xác hơn về thiết bị của Apple.

Đây không phải lần đầu tiên Apple ra quyết định "nghỉ chơi" với báo chí. Năm 2010, hãng cũng đưa ra phản ứng tương tự khi trang công nghệ Gizmodo đăng tải những hình ảnh về chiếc iPhone 4 do một nhân viên của Apple để quên ngay trước thềm sản phẩm này sắp được công bố ra công chúng.

Theo VTC.




Bình luận

  • TTCN (0)