Dẫn nguồn tin từ số liệu thống kê chưa đầy đủ, trang AppleInsider chỉ ra rằng ba nhà mạng và nhà bán lẻ tại Trung Quốc đã tiếp nhận 2 triệu đơn đặt hàng iPhone 6 mới chỉ trong vòng 6 giờ đầu tiên. Trong số các iPhone đặt hàng thì iPhone 6 và 6 Plus phiên bản 64 GB nhận được sự quan tâm nhiều nhất, dù giá bán của chúng không hề rẻ, 991 USD và 1121 USD tương ứng.

Theo kế hoạch, Apple sẽ bán bộ đôi iPhone 6 ra thị trường Trung Quốc vào ngày 17/10 tới sau khi được sự chấp thuận của chính phủ nước này. Sản phẩm có sẵn với các màu vàng, bạc hoặc xám, đì kèm các mức dung lượng 16 GB, 64 GB và 128 GB. Cả hai được bán thông qua cửa hàng trực tuyến, đối tác bán lẻ cũng như ba nhà mạng lớn ở Trung Quốc là China Mobile, China Telecom và China Unicom.

Trung Quốc hiện đang là thị trường smartphone lớn nhất thế giới, trở thành một thị trường quan trọng cho doanh số bán hàng của Apple, với 16% doanh số bán hàng trong Q2/2014.

Trước đó, việc chậm trễ bán bộ đôi iPhone 6 tại Trung Quốc khiến thị trường chợ đen hoành hành đã cho thấy sức hút sản phẩm của Apple đối với người dân ở quốc gia đông dân nhất thế giới là như thế nào.

Nguồn CNET.




Bình luận

  • TTCN (0)