Để tưởng niệm sự qua đời một chú rận biển nổi tiếng tại bể thủy sinh Toba, Nhật Bản, một nhà sản xuất phụ kiện iPhone đã cho ra đời một ốp lưng mô phỏng lại hình dáng thực tế của chú rận biển này. Mặc dù mang vẻ ngoài kì dị nhưng có vẻ như chiếc iPhone của bạn sẽ được bảo vệ an toàn 100% với thiết bị ốp lưng rất chắc chắn này.
Ảnh
Với những người luôn muốn mang theo một món đồ phòng thân, sự kết hợp giữa ốp lưng cho iPhone và bình xịt hơi cay sẽ là một phụ kiện hoàn hảo. Theo đó, chiếc ốp lưng này được gắn kèm một bình xịt hơi cay mini với cơ chế hoạt động thông minh giúp giảm thiểu các tình huống... xịt nhầm đáng tiếc.
Ảnh
Có thể bạn sẽ thấy bất ngờ khi biết đây là những chiếc ốp lưng được làm thủ công hoàn toàn. Cụ thể tất cả những gì bạn cần là súng bắn silicon, một chiếc ốp lưng truyền thống và một số phụ kiện trang trí.
Ảnh
Nếu đang có nhu cầu... “nổi bật giữa đám đông”, ốp lưng đặc biệt mang hình dạng một chiếc tai khổng lồ này chắc chắn sẽ làm bạn thu hút được sự chú ý của mọi người khi nghe điện thoại nơi công cộng.
Ảnh
Sản phẩm được tạo ra từ sự tỉ mỉ của nghệ thuật gấp giấy origami.
Ảnh
Dành cho fan của những bộ phim trinh thám, hành động, ốp lưng Flur sẽ mang đến cho iPhone công nghệ ảnh nhiệt. Điều này đồng nghĩa bạn có thể nhìn thấy mọi thứ vào ban đêm một cách dễ dàng qua camera thiết bị.
Ảnh
Chiếc ốp lưng mang tên Hangout trên sẽ đóng vai trò là một chiếc bật lửa đồng thời là một dụng cụ mở nắp chai tiện dụng.
Ảnh
Mặc dù iPhone nói riêng hay smartphone nói chung rất tiện dụng, nhiều người vẫn do dự trong việc bắt đầu sử dụng chúng do không thể... làm quen với bàn phím ảo có phần bất tiện. Nếu đây là một vấn đề của bạn, hãy tìm đến ốp lưng Typo với khả năng mang đến cho người dùng iPhone bàn phím cứng chuyên nghiệp như những gì xuất hiện trên BlackBerry.
Ảnh
Bên cạnh vai trò của một ốp lưng chống va đập và các vết xước đáng tiếc cho iPhone trong quá trình sử dụng, Hana iPhone Case còn mang đến một thao tác cầm iPhone khá kì lạ bằng cách... chọc ngón tay vào “lỗ mũi” của chiếc ốp lưng này.
Ảnh
Chiếc ốp lưng mang tên Selfy này đi kèm một bộ phận điều khiển có thể tháo rời với tác dụng kích hoạt camera iPhone từ xa. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có những tấm hình tự sướng cực kì tự nhiên và thoải mái nhờ đó.
Ảnh
Mặc dù khá cồng kềnh, tuy nhiên, chiếc ốp lưng này sẽ không bao giờ làm bạn phải hối hận do đã quên sạc iPhone tại nhà.
Ảnh
Ốp lưng iPhone hình món cá thu đao có vẻ kì quặc hơn cả. Không những thế, chiếc ốp lưng này còn được... tẩm mùi món ăn, thế nên không những nhìn được, sờ được mà bạn còn có thể... ngửi được nó nữa
Ảnh
Một phụ kiện khác khai thác tính ứng dụng “phòng thân kiêm ốp lưng” là Yellow Jacket Case với khả năng... chích điện. Yellow Jacket Case hiện có hai phiên bản với mức độ “chích điện” khác nhau được bán ra.
Ảnh
Ốp lưng Feeling Skin được phát triển đi kèm một mạng xã hội, trong đó chiếc ốp lưng này sẽ đổi màu khác nhau dựa trên tâm trạng được chia sẻ bởi bạn bè người dùng.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)