Với một màn hình nhỏ, thiết bị có thể hiển thị các số liệu thống kê mới nhất về hoạt động tập luyện hay thời gian và các nhắc nhở cho người dùng. Đồng thời, Lenovo SmartBand còn có thể phản hồi bằng cách rung mỗi khi điện thoại thông minh của bạn có cuộc gọi hoặc tin nhắn.

SmartBand có thể hoạt động bền bỉ đến 7 ngày sau mỗi lần sạc pin và hỗ trợ chuẩn Bluetooth 4.0. Thiết bị có tính năng đếm số bước đi, chất lượng giấc ngủ, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ... Ngoài ra, máy còn có thể căn cứ vào các kết quả phân tích để đưa ra những lời khuyên hữu ích cho sức khỏe như bao giờ bạn cần uống nước...

Thiết bị đạt chứng nhận IP67 cho khả năng chống bụi và chống nước. Người dùng có thể kết hợp SmartBand với các thiết bị chạy Andnroid 4.3 và iOS 7 trở lên.

SmartBand là câu trả lời của Lenovo với Samsung Gear Fit hoặc các sản phẩm chuyên hỗ trợ tập thể dục từ Fitbit, Jawbone, Withings... Với ưu điểm thời lượng pin lâu, có một số tính năng của smartwatch như hiển thị thông báo cuộc gọi đến, tin nhắn... SmartBand sẽ là một đối thủ đáng gờm.

Nguồn Liliputing.



Bình luận

  • TTCN (0)