BlackBerry Passport là một trong những sản phẩm có thiết kế độc đáo nhất trên thị trường hiện nay.

BlackBerry Passport – chiếc smartphone kiểu dáng lạ của "Dâu đen" sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 8/10. Theo thông tin từ một nhà bán lẻ trong nước, model này sẽ có giá bán 15,5 triệu đồng, bán ra vào cuối tháng 10 (dự kiến ngày 24/10 sẽ có hàng).

Cũng theo các nhà bán lẻ, Passport đang tạo một cơn sốt nhẹ tại thị trường trong nước, ngay cả khi máy chưa bán ra. Tại một số đại lí, khách đến hỏi mua và đặt trước khá lớn, có nơi nhận được cả trăm đơn đặt hàng.

Ông Mai Triều Nguyên, chủ hệ thống Mai Nguyên cho biết, khách đến trải nghiệm sản phẩm và đặt mua khá đông. Trong khi đó, anh Nguyễn Anh Văn – chủ hệ thống CellphoneS chia sẻ đơn vị này đã đặt nhập 100 máy nhưng có thể hàng sẽ về ít do model này cũng đang cháy hàng tại thị trường nước ngoài. Cũng theo các cửa hàng, BlackBerry Passport bản xách tay cũng sẽ về nước trong tuần này.

Theo ông Nguyên, thiết kế lạ, cá tính, bàn phím có cảm ứng không đụng hàng chính là điểm nhấn khiến Passport thu hút sự quan tâm lớn của người dùng.

BlackBerry Passport sở hữu thiết kế độc đáo với màn hình vuông 4,5 inch, độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel, 3 hàng phím QWERTY vừa có thể dùng làm phím cứng khi gõ, vừa tích hợp cảm ứng để cuộn, vuốt. Sản phẩm này mỏng 9,3mm, nặng 196 gram, trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip xử lí Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB dung lượng 3450 mAh, không thể tháo rời.

Khi bán ra, sản phẩm này sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như iPhone 6, Samsung Galaxy Note 4 hay Sony Xperia Z3. Tuy nhiên, Passport hướng tới một nhóm đối tượng khách hàng riêng là những doanh nhân, những người yêu thích bàn phím QWERTY và những người thích khám phá các sản phẩm mới lạ, không đụng hàng so với các model truyền thống.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)