Với việc trang bị chip lõi tứ của Intel, Vaio Tablet PC sẽ được tích hợp sẵn đồ họa lõi tứ Intel Iris Pro, cho phép màn hình LCD hiển thị ở độ phân giải 2560 x 1704 pixel, cung cấp đến hơn 95% dải gam màu Adobe RGB. Đi kèm với máy là bút kĩ thuật số.

Ảnh

Nguyên mẫu Vaio Tablet PC cung cấp bàn phím có thể tháo rời, giúp người dùng chuyển máy sang chế độ tablet khi cần để tận dụng tối đa sức mạnh đồ họa có sẵn. Việc trang bị bàn phím rời sẽ giúp sản phẩm của Japan Industrial Partners có thể cạnh tranh tốt hơn so với Surface Pro 3 mà Microsoft dự kiến phát hành ra thị trường vào cuối năm nay. Cả hai sản phẩm sẽ chạy trên nền tảng Windows 8 nhằm giúp việc tương tác với màn hình cảm ứng tốt hơn.

Ảnh

Mặc dù chỉ là nguyên mẫu thử nghiệm nhưng Japan Industrial Partners cũng tích hợp sẵn cho Vaio Tablet PC hai cổng USB 3.0 (Surface Pro 3 chỉ có một cổng), cùng với đó là đầu ra HDMI, Mini DisplayPort, jack cắm tai nghe và cổng Gigabit Ethernet. Người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ SDXC.

Đáng buồn là Japan Industrial Partners sẽ không hướng Vaio Tablet PC đến phân khúc thị trường giá rẻ, thay vào đó công ty sẽ bán sản phẩm với mức giá khởi điểm lên đến 1827 USD với đối tượng phục vụ chính là khách hàng doanh nghiệp.

Nguồn Slashgear.



Bình luận

  • TTCN (0)