Với hơn 250 triệu người dùng hàng tháng trên thế giới, Opera Mini nổi bật với công nghệ nén dữ liệu, thu nhỏ kích thước trang web với tỉ lệ thấp nhất là 10%. Người dùng sẽ có trải nghiệm lướt web nhanh hơn, tiết kiệm dung lượng hơn.

Ngoài ra, trình duyệt Opera Mini bao gồm nhiều tính năng thân thiện với ngón tay. Smart Page (Trang thông minh) cho phép người dùng cập nhật thông tin mạng xã hội và tin tức trong cùng 1 màn hình. Tính năng Speed Dial (Quay số nhanh) của Opera Mini hiển thị các biểu tượng của trang web là những nút lớn, người dùng Gear S có thể nhanh chóng chuyển đến trang web yêu thích. Tính năng duyệt web riêng tư sẽ loại bỏ tất cả dấu vết của những trang web mà người dùng viếng thăm trên thiết bị đeo tay này.

Như vậy, Opera Mini đã trở thành trình duyệt đầu tiên cho người dùng Samsung Gear S tải về. Đây là một trả nghiệm thú vị, mới mẻ cho người dùng thông minh thiết bị đeo tay thông minh. Người dùng Samsung Gear S có thể tải về Opera Mini miễn phí từ kho ứng dụng Samsung Gear Apps.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)