HTC Desire Eye vừa ra mắt tại New York (Mỹ) hôm qua nhưng đã có mặt tại Việt Nam. Các model này mới chỉ là phiên bản thử nghiệm với phần mềm chưa hoàn thiện. Cảm giác cầm máy trên tay khá chắc chắn nhưng hơi dày. Máy lớn hơn một chút so với One M8.

Nổi bật nhất ở mặt trước là camera với độ phân giải 13 megapixel kích thước ống kính lớn nằm chính giữa đi kèm là đèn flash kép. Camera trước có ống kính rộng 20 mm và khẩu độ mở f/2.2.

Trên Desire Eye vẫn có hệ thống loa kép BoomSound nhưng nằm ẩn ở rãnh giữa màn hình và phần nhựa trắng. Âm lượng thử nghiệm nghe nhanh cho thấy vẫn rất hay nhưng nhỏ hơn One M8 một chút.

Mặt sau thiết kế đơn giản với logo HTC chính giữa và camera góc trên. Vỏ bằng nhựa và có độ nhám giúp cầm chắc chắn. Camera phía sau có ống kính 28 mm f/2.0.

Camera phía sau cũng có độ phân giải 13 megapixel và đèn flash kép tương tự camera trước.

Desire Eye có tính năng chống nước IP7x nhưng không cần dùng gioăng cao su che các nắp đậy như cổng microUSB...

... hay giắc cắm tai nghe phía trên.

Phía cạnh bên là hai khe cắm thẻ nhớ và SIM được bọc bằng cao su.

Chỉ cần dùng ngón tay gẩy là có thể tháo hai khe cắm này ra thay vì phải dùng que chọc như thông thường.

Cạnh còn lại là phím tăng giảm âm lượng, nguồn và phím chuyên chụp ảnh.

Desire Eye được trang bị màn hình Full HD 5,2 inch, loa BoomSound, chip Snapdragon 801, RAM 2 GB, Android 4.4. Các kết nối trên thiết bị là LTE, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 4.0, NFC và cổng microUSB chống nước giống Butterfly 2.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)