Mặc dù Microsoft vẫn chưa xác nhận thông tin, nhưng trang Nokiapoweruser cho rằng bản firmware mới dành cho dòng Lumia có tên Lumia Denim sẽ bắt đầu có mặt trên một số thiết bị Lumia trong vài tuần tới, nhưng phụ thuộc vào từng khu vực.

Lumia Denim là bản cập nhật mới dành cho Windows Phone, kế nhiệm cho Lumia Cyan hiện đã được Microsoft triển khai trên các smartphone Lumia chạy Windows Phone 8.

Đây là bản cập nhật rất được người dùng đón nhận với nhiều tính năng cải tiến cho điện thoại Lumia, bao gồm kích hoạt rảnh tay cho ứng dụng trợ lí ảo Cortana tại một số quốc gia. Chỉ cần nói "Hey Cortana" là có thể khởi động ứng dụng nhờ công nghệ SensorCore có sẵn trên smartphone Lumia.

Bên cạnh đó, Denim cũng sẽ bao gồm các cải tiến quan trọng về tốc độ và hiệu suất làm việc, như tăng tốc độ chụp ảnh, ứng dụng chụp ảnh Lumia Camera có giao diện mới thay cho Nokia Camera, cho phép quay phim 4K ở tốc độ 24 fps, màn hình Glance hiển thị thông tin Bing Weather, Bing Health & Fitness hay nhiều ứng dụng khác.

Hiện Lumia Denim mới chỉ xuất hiện trên bộ đôi Lumia 830 và Lumia 730/735 mới của Microsoft.

Nguồn Softpedia.




Bình luận

  • TTCN (0)