Ngày 9/10, Ricoh Vietnam công bố Hà Phan là nhà phân phối mảng dự án cho các sản phẩm in ấn của hãng tại thị trường Việt Nam. Bên cạnhđó, Ricoh cũng ủy quyền FPT là công ty bảo hành máy in Ricoh tại Việt Nam.

"Chúng tôi chọn Hà Phan là nhà phân phối mảng dự án vì qua rất nhiều thương thảo và nghiên cứu thị trường, chúng tôi cảm thấy Hà Phan là một lựa chọn xứng đáng với thương hiệu Ricoh", ông Nateebhong Sedthamaetharat, tổng giám đốc Ricoh Việt Nam cho biết.

Sự hợp tác giữa Ricoh và Hà Phan sẽ có lợi cho cả hai phía, tạo nên động lực thúc đẩy cho thị trường in ấn dành cho doanh nghiệp và người dùng phổ thông nhiều chọn lựa hơn, mang tính cạnh tranh, có lợi cho người dùng hơn.

Ngoài việc công bố đối tác kinh doanh mảng dự án máy in Hà Phan, Ricoh tiếp tục mang đến cho thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm máy in văn phòng từ đơn năng đến đa chức năng, laser đen trắng & laser màu. Đó là các dòng: máy in kích thước nhỏ gọn chống kẹt giấy SP 111 series, SP 210 series, SP C250 series & SP C252 series. Đặc biệt là các dòng sản phẩm mới này, Ricoh muốn nhấn mạnh về tính năng chống kẹt giấy, máy vẫn in được kể cả khi giấy bị nhàu nát hoặc bị rách. Ngoài ra, các thiết bị cũng được trang bị tính năng kết nối Wi-Fi, tốc độ in nhanh và tản nhiệt tốt.



Bình luận

  • TTCN (0)